Review Truyền thuyết Dũng Sĩ Rồng: Xứng tầm siêu phẩm MMORPG

Thứ sáu - 05/04/2024 14:10
Truyền thuyết Dũng Sĩ Rồng là một trong những siêu phẩm MMORPG vừa được trình làng với đồ họa kinh điển, gameplay có chiều sâu
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện dựa trên một tác phẩm Manga nổi tiếng
  • Đồ họa kinh điển, âm thanh sống động
  • Gameplay đậm chất MMORPG
  • Tổng kết

Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng là tựa game thuộc thể loại hành động, nhập vai với cơ chế MMORPG kinh điển. Sản phẩm hỗ trợ cho hầu hết các hệ điều hành và đặc biệt là trên cả 2 nền tảng là mobile và PC.

Trên thực tế, đội ngũ phát triển đã từng cho ra mắt một phiên bản thử nhiệm từ trước. Qua đó, trò chơi đã đạt cho mình số lượng khủng người chơi cùng rất nhiều những phản hồi tích cực.

Review Truyền thuyết Dũng Sĩ Rồng: Xứng tầm siêu phẩm MMORPG

Không quá khó hiểu với thành công vang dội trên bởi thành thật mà nói, hiếm có sản phẩm nào vẹn toàn được cả yếu tố đồ họa lẫn gameplay như Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng.

Bạn đọc có thể tải xuống ngay bây giờ tại: IOS – Android – APK – PC.

Cốt truyện dựa trên một tác phẩm Manga nổi tiếng

Với việc mang trong mình dòng máu MMORPG, hiển nhiên trò chơi của chúng ta cũng rất biết cách đầu tư và khai thác về nội dung cốt truyện. Ý tưởng được lấy cảm hứng từ bộ Manga đình đám "Dấu Ấn Rồng Thiên", game đem lại cho người chơi cảm giác hoài niệm về một thế giới thần tiên xoay quanh những loài rồng huyền thoại.

Review Truyền thuyết Dũng Sĩ Rồng: Xứng tầm siêu phẩm MMORPG

Tuy nhiên, khi trải nghiệm, bạn sẽ được chọn thêm những chiến binh khác để bắt đầu hành trình phiêu lưu, chứ không nhất thiết phải nhập vai vào nhân vật chính Dai như trong cốt truyện nguyên bản. Nhờ vậy mà nội dung của trò chơi sẽ xuất hiện những yếu tố gây bất ngờ về sau, gameplay cũng có thêm nhiều mảng để khai thác và đặc biệt mang lại một thế giới quan rộng mở hơn về vũ trụ Dấu Ấn Rồng Thiên.

Đồ họa kinh điển, âm thanh sống động

Nếu như bạn là một fan cuồng của những tựa game từng làm mưa làm gió như: Ninja School, Ngọc Rồng Online thì chắc chắc, hậu bối Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng lần này sẽ không làm bạn thất vọng. Ít nhất là ở yếu tố đồ họa, bởi từ cách tạo hình chiến binh cho đến toàn bộ khung cảnh trong game đều được thiết kế tương tự như tiền bối của mình.

Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có những nét riêng biệt hay thậm chí là đột phá hơn rất nhiều. Nổi bật phải kể đến đó chính là cách mà đội ngũ phát triển đã đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng cho hoạt họa chiêu thức cho từng nhân vật.

Review Truyền thuyết Dũng Sĩ Rồng: Xứng tầm siêu phẩm MMORPG

Cùng sự cộng hưởng với hệ thống âm thanh sống động, tựa game từ đó mang lại nhũng pha combat nảy lửa, gây ấn tượng cho người trải nghiệm một cách trọn vẹn trên mọi giác quan.

Mặc dù đồ họa chỉ ở mức 2D, song với một góc nhìn tổng thể bên trên, Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng tỏ ra chẳng thua kém gì so với những trò chơi "tỉ đô" đang có mặt nhan nhản trên thị trường ngày nay.

Gameplay đậm chất MMORPG

Tương tự như những sảm phẩm MMORPG khác, ở bước khởi đầu, Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng cũng sẽ mang lại cho người chơi một hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng. Đặc biệt, mỗi chiến binh đều sở hữu cho mình phong cách chiến đấu riêng và có quan hệ khác chế lẫn nhau.

Qua đó, trò chơi trở nên phù hợp với mọi đối tượng game thủ. Khách quan hơn, điều này vô hình chung giúp yếu tố chiến thuật của trò chơi được đẩy lên ở một mức cao hơn rất nhiều.

Mỗi chiến binh đều sở hữu cho mình hệ thống chiêu thức vô cùng đồ sộ. Tuy nhiên khi lâm trận, chúng ta chỉ có thể mang theo tối đa 4 kỹ năng. Người chơi có thể nâng cấp sức mạnh nhân vật của mình bằng cách nâng cấp các chiêu thức mà mình muốn.

Review Truyền thuyết Dũng Sĩ Rồng: Xứng tầm siêu phẩm MMORPG

Về việc thăng cấp sức mạnh, Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng không gò bó người dùng của mình theo bất cứ khuôn khổ nào. Bởi ngoài tăng cấp chiêu thức, chúng ta còn có hàng loạt các cách khác như: mặc trang bị, cường hóa vật phẩm hay thậm chí là can thiệp trực tiếp các chỉ số sức mạnh trong danh mục cộng điểm tiềm năng.

Trải nghiệm tựa game này, người chơi sẽ không thể rơi vào trạng thái nhàm chán bởi theo sau chuỗi nhiệm vụ chính tuyến là vô vàn các chế độ, tính năng trải nghiệm khác nhau. Đặc biệt phải để đến các hoạt động PVP vô cùng lôi cuống.

Game đề cao tính chiến thuật và trình độ của người chơi, nên việc mạnh yếu của nhân vật phụ thuộc hoàn toàn vào thuộc tính trang bị, tương khắc hệ phái cùng khả năng điều khiển. Qua đó sẽ không có sự góp mặt của Cấp Vip, điểm Chiến Lực - vốn là tính năng đang làm chênh lệch sức mạnh giữ người chơi nạp và dân cày chay.

Review Truyền thuyết Dũng Sĩ Rồng: Xứng tầm siêu phẩm MMORPG

Hơn thế nữa, trò chơi còn kích thích tính cộng đồng cho các game thủ khi mang đến tính năng Guild cũng như là chế độ liên sever. Qua đó, bạn sẽ có cơ hội giao lưu, cọ sát với nhiều hảo hán cùng đam mê. Tựa game cũng không giới hạn mức giao thương trong ngày, nên bạn cũng có thể cùng họ trao đổi những vật phẩm với nhau.

Tổng kết

Có thể nói, với gameplay mới lạ có chiều sâu, đồ họa có tính đột phá Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng đang là tựa game đáng chơi nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, với sự can thiệp có phần hơi sâu của tính năng tự động, yếu tố kỹ năng thực chiến trong trò chơi qua đó đã bị hạn chế đi ít nhiều.

Còn đó là rất nhiều nội dung để bạn đọc đến Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng để trải nghiệm:

  • Đa đạng các chế độ, tính năng trải nghiệm.
  • Hệ thống nhân vật phù hợp cho mọi đối tượng game thủ.
  • Đề cao chiến thuật, kỹ năng người chơi hơn so với việc nạp.
  • Nói không với Cấp Vip, điểm Chiến Lực.
  • Giao thương thả ga.

Bạn đọc có thể tải xuống ngay bây giờ tại: IOS – Android – APK – PC.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Mobile, kênh: Youtube Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn