Fullmetal Alchemist Mobile sẽ được livestream vào ngày 29 tháng 7 trước khi phát hành

Thứ sáu - 05/04/2024 14:07
Tựa game Fullmetal Alchemist Mobile sẽ có buổi livestream nhằm cung cấp thông tin cho người chơi, trước khi phát hành vào tuần tới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Về Fullmetal Alchemist Mobile

Tựa game Fullmetal Alchemist Mobile sẽ có buổi livestream trước khi phát hành vào tuần tới để cung cấp thêm thông tin về trò chơi, bao gồm một số lối chơi có trong game.

Theo như những gì được biết, trò chơi hiện đang dự kiến ​​phát hành tại Nhật Bản vào mùa hè năm 2022, cũng có nghĩa là nó đang đến rất gần.

Người hâm mộ có thể theo dõi buổi phát trực tiếp vào ngày 29 tháng 7 năm 2022 ngay tại video bên dưới đây.

Theo như thông tin được biết, ngoài MC Chiaki Matsuzawa, còn có Romi Park - người đóng vai Edward Elric và Rie Kugimiya - người đóng vai Alphonse Elric, sẽ xuất hiện giới thiệu trò chơi và một bản chơi thử.

Fullmetal Alchemist Mobile

Ngoài ra, nhà phát triển còn tạo ra một trang web đặc biệt để người chơi thử xem "bạn là nhà giả kim thuật sư nào?" trong số 17 nhân vật hiện có trong game, bằng cách trả lời lần lượt bốn câu hỏi.

nhân vật trong Fullmetal Alchemist Mobile

Hơn nữa, nếu bạn theo dõi tài khoản Twitter chính thức (@hagane_mobile) của Fullmetal Alchemist Mobile trong suốt thời gian diễn ra sự kiện và tweet kết quả dự đoán, bạn sẽ có cơ hội nhận được chữ ký từ diễn viên lồng tiếng cho nhân vật yêu thích của bạn!

Về Fullmetal Alchemist Mobile

Về Fullmetal Alchemist Mobile

Fullmetal Alchemist Mobile được phát triển dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Hiromu Arakawa. Tựa game cũng chính là dự án để kỷ niệm 10 năm ra mắt của bộ truyện, với việc tái hiện gần như đầy đủ mọi thứ từ nhân vật đến giọng nói.

Trong game, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật sử dụng các kỹ năng và đòn tấn công để hạ gục kẻ thù. Bạn có thể mong đợi một trận chiến kịch tính với hệ thống chiến đấu được thiết kế một cách trực quan.

Ngoài ra, game còn có một chế độ cho phép người chơi theo chân anh em nhà Elric trong hành trình tìm kiếm hòn đá triết gia.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về tựa game Fullmetal Alchemist Mobile. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn