Hướng dẫn tải MU Khởi Nguyên 3 trên di động và PC

Thứ sáu - 05/04/2024 14:01
MU Khởi Nguyên 3 đã chính thức có mặt trên nền tảng di động với phiên bản 100% tiếng Việt. Nhanh tay tải MU Khởi Nguyên 3 về trải nghiệm!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tải MU Khởi Nguyên 3 trên di động
  • Tải game trên PC

MU Khởi Nguyên 3 là tựa game MMORPG trên di động được Solaplay Games phát hành tại Việt Nam. Trò chơi được tạo ra bằng sự kết hợp giữa thế giới MU kinh điển và nền đồ họa Unreal Engine 4 để cho ra một sản phẩm 3D tuyệt đẹp.

Với góc nhìn bao quát này, game thủ có thể nhìn thấy một thế giới vô cùng rộng lớn, bắt đầu từ đất liền, đại dương và cả bầy trời mở rộng không giới hạn.

thế giới khởi nguyên 3

Diện tích bản đồ trong MU Khởi Nguyên 3 lên tới hơn 55 triệu mét vuông để người chơi có thể tự do khám phá nhiều vùng đất khác nhau, từ dưới nước cho đến trên không trung. Ngoài ra, game còn có một số cảnh quan đầy kỳ ảo như khu rừng nơi sinh sống của tộc tiên từ những tưởng tượng trong thực tế.

gameplay mu 3

Điểm đặc biệt khác khi tham gia game, bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi theo thời gian thực, từ mây, đổ bóng, những ứng mô phỏng thế giới thực như sóng nước và hơn thế nữa. Thêm vào đó, các nguyên tố tự nhiên như lửa, băng và sét được thiết kế trông rất thực tế càng làm tăng thêm giá trị trò chơi này.

Tải MU Khởi Nguyên 3 trên di động

Tải MU Khởi Nguyên 3 trên di động

Bạn có thể tải MU Khởi Nguyên 3 trên di động bằng cách truy cập vào cửa hàng ứng dụng, trên Android là CHPLAY và iOS là App Store.

Tiếp theo nhập tên trò chơi "MU Khởi Nguyên 3" và tiến hành cài đặt. Đây là cách an toàn nhất để tải trò chơi mà không lo ngại về vấn đề phần mềm độc hại bên ngoài. Hoặc bạn cũng có thể truy cập nhanh thông qua đường dẫn sau để tải MU Khởi Nguyên 3 cho Android – iOS.

Tải game trên PC

Tải MU Khởi Nguyên 3 trên PC

Hiện tại, trò chơi chưa có phiên bản dành riêng cho máy tính, tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn tải MU Khởi Nguyên 3 trên PC thì có thể sử dụng một số phần mềm giả lập Android trên thị trường như: BlueStacks, LDPlayer, NoxPlayer,.v.v.

Sau khi đã hoàn thành cài đặt một trong các phần mềm giả lập Android trên PC, các bước tiếp theo để tải trò chơi như sau:

  • Bước 1: Mở phần mềm giả lập Android trên máy tính mà bạn đã cài đặt và đăng nhập tài khoản Google.
  • Bước 2: Mở cửa hàng ứng dụng Google Play (CHPLAY) lên và nhập vào ô tìm kiếm góc trên bên phải tựa game “MU Khởi Nguyên 3”.
  • Bước 3: Chọn game “MU Khởi Nguyên 3” chính chủ và cài đặt.
  • Bước 4: Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, trên màn hình giao diện chính nhấp chọn icon game “MU Khởi Nguyên 3” và vào trải nghiệm game.

Đó là tất cả những hướng dẫn tải MU Khởi Nguyên 3 trên di động và PC. Nếu vẫn còn cần thêm các tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn