Zenless Zone Zero siêu phẩm của MiHoyo mở test tháng 8

Thứ sáu - 05/04/2024 14:00
Zenless Zone Zero một siêu phẩm nổi đình nổi đám của MiHoyo dự kiến sẽ ra mắt bản thử nghiệm vào ngày 05 tháng 08 cho cả PC và iOS

MiHoyo - tác giả của siêu phẩm Genshin Impact mấy tháng trước đã nhá hàng với anh em tựa game cũng hot không kém Zenless Zone Zero. Mới đây. tựa game “Triple Z” sẽ thử nghiệm bản Closed Beta vào ngày 5 tháng 8. Khá đáng tiếc rằng lần này chỉ có PC và iOS được thử nghiệm, Android thì chưa được nhắc đến.

Nếu bạn là fan của dòng game RPG thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Genshin Impact, một tựa game nổi tiếng đứng đầu gần như tất cả các bảng xếp hạng về cả lượt tải và đánh giá. Genshin Impact được xem như là một trong những trò chơi anime lớn hàng đầu thế giới, và MiHoyo dự định sẽ có một sản phẩm tương tự dựa trên sự thành công đó, chính là Zenless Zone Zero. Tựa game này đang tìm cách tận dụng thành công của “anh trai mình”, nhưng lần này mang đến một bối cảnh hoàn toàn khác và cả một cốt truyện mới thú vị.

Zenless Zone Zero siêu phẩm của MiHoyo mở test tháng 8

Trò chơi đưa bạn vào bối cảnh thế giới hậu tận thế với các cuộc chiến đấu cùng công nghệ cao, các màn chặt chém vô cùng đã mắt. Bạn sẽ chìm vào các trận đấu võ hoành tráng nhất chưa từng biết, với góc nhìn thứ 3 và đồ hoạ đẹp mắt. Cảm giác như là sự kết hợp của Honkai Impact và Genshin Impact làm một, cũng dễ hiểu thôi dù chưa ra mắt nhưng nó đã nằm trong những siêu phẩm “nên phải chơi” .

Zenless Zone Zero siêu phẩm của MiHoyo mở test tháng 8

Thông tin về phiên bản Closed Beta được thông báo trên Twitter chính thức của tựa game này. Không quá muộn sau khi phát hành trailer, các nhà phát hành đã mở đăng ký cho phiên bản beta kín. Người chơi có thể đăng ký thử nghiệm của Zenless Zone Zero, bắt đầu từ ngày 5 tháng 8 năm 2022 lúc 10:00 (UTC + 8). Chỉ những tài khoản đã chọn mới được phép chơi trò chơi và tất cả tiến trình sẽ bị xóa sau khi hoàn thành bản test. Đáng tiếc rằng game chỉ mở cho PC và iOS, không mở cho Android.

Zenless Zone Zero siêu phẩm của MiHoyo mở test tháng 8

Nếu người chơi là một fan hâm mộ của các tựa game trước đây của HoYoverse hoặc muốn thử một game bắn súng với những pha hành động tuyệt đẹp, thì họ nên cân nhắc đăng ký tham gia ngay. Bạn hãy theo dõi trang chủ của Mọt game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Trang chủ: https://zenless.hoyoverse.com/en-us

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn