Những người chơi Leak Genshin bản thử nghiệm 3.0 tuyên chiến Hoyoveser.

Thứ sáu - 05/04/2024 14:01
Sự việc các streamer livestream trực tiếp phiên bản beta test của Genshin Impact 3.0 trên nền tảng Twitch đã và đang gây nên nhiều ý kiến trái chiều.

Game thủ Genshin Impact đã chẳng còn xa lạ gì với việc các thông tin leak về những phiên bản, nhân vật sắp tới tràn lan trên các mạng xã hội. Khi mà Hoyoverse còn chưa kịp khắc phục những thông tin leak quá tải như vậy, thì một vài streamer thậm chí đã livestream trải nghiệm phiên bản beta 3.0 trên nền tảng Twitch. Hiện phía Hoyoverse vẫn chưa có động thái phản hồi trước sự việc này, nhưng nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra trong cộng đồng game thủ Genshin Impact trước hành động trên.

Genshin Impact: Livestream beta phiên bản 3.0, leaker tuyên chiến với Hoyoverse!

Cụ thể, nhiều streamer trên nền tảng Twitch đã livestream về các content mới trong beta test của phiên bản 3.0. Hành động này lập tức nhận về nhiều gạch đá trên khắp các nền tảng mạng xã hội, bởi lẽ những nội dung này đáng lẽ chỉ được phép thử nghiệm một cách kín đáo và bảo mật. Tất cả những thông tin trước đây đều là từ các leaker tung ra dưới dạng bài viết, hình ảnh. Việc livestream công khai toàn bộ nội dung một cách trực tiếp như vậy được cho là thiếu tôn trọng đối với nhà phát hành và những người chơi khác.

Genshin Impact: Livestream beta phiên bản 3.0, leaker tuyên chiến với Hoyoverse!

Không chỉ chịu sự chỉ trích đến từ cộng đồng mạng, nhiều leaker đã tỏ thái độ chê bai đối với hành động trên. Ngoài ra, các leaker cũng đưa ra những đánh giá về hệ thống bảo mật của Hoyoverse. Cụ thể, nhà phát hành chỉ cần thay đổi một chút thuật toán là có thể ngăn chặn và hạn chế những sự việc như này. Trước đây, cộng đồng Genshin Impact đã vô cùng quan ngại trước việc những thông tin leak về phiên bản 3.0 tràn lan một cách quá tải. Dường như càng ngày, nhiều người thậm chí không biết điểm dừng mà liên tục leak vô tội vạ. Hành động này đã gây ra nỗi bức xúc rất lớn đối với các game thủ, bởi nó khiến cho niềm háo hức của người chơi đối với những content mới biến mất hoàn toàn.

Genshin Impact: Livestream beta phiên bản 3.0, leaker tuyên chiến với Hoyoverse!
Chia sẻ từ leaker Mero

Tựu chung lại, cái gì quá cũng không tốt. Những thông tin leak ở mức độ vừa phải có thể định hướng cho người chơi những kế hoạch trong tương lai, hay thậm chí tạo ra sự hào hứng cho game thủ. Thế nhưng nếu leak một cách thái quá có thể dẫn đến nhiều hậu quả tiêu cực đối với cả người chơi, leaker và nhà nhà phát hành.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn