Wuthering Waves tung trailer giới thiệu gameplay trò chơi

Thứ sáu - 05/04/2024 14:00
Nhà phát triển Wuthering Waves vừa cho game thủ một cái nhìn mới về gameplay của trò chơi thông qua một đoạn trailer vừa mới ra mắt.
Mục lục

Phụ Lục

  • Về Wuthering Waves

Wuthering Waves là một trong những siêu phẩm đáng mong chờ trong tháng 8 này, hứa hẹn trở thành đối thủ của Genshin Impact. Chính lẽ đó, sản phẩm này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ.

Trong đoạn trailer mới đây, có thể thấy game sở hữu nhiều cảnh hành động đẹp mắt, mang đúng bản chất và tầm vóc của một tựa game hành động thế giới mở mới.

Mở đầu đoạn video là khung cảnh một nhân vật nam có thể chơi được đang du hành trên một bản đồ thế giới mở rộng lớn. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của một số nhân vật nữ được giấu tên khác.

Theo những gì được chia sẻ, ta có thể thấy được các nhân vật trong game có thể bơi, leo trèo, đu dây và thậm chí là có thể đi dọc theo các vách tường được dựng thẳng đứng.

Đoạn giới thiệu cũng hiển thị một thị trấn hoặc một khu định cư nào đó, nó có thể là trung tâm nhận nhiệm vụ xuất hiện trong bản phát hành cuối cùng của Wuthering Waves.

thị trấn trong Wuthering Waves

Trong chiến đấu, các nhân vật có thể thực hiện các đòn tấn công kết hợp và lối chơi cho thấy người chơi có thể tự do chuyển đổi các nhân vật khác nhau có trong nhóm. Tuy nhiên, khá thất vọng khi game vẫn chưa hé lộ bất kỳ giao diện trò chơi nào.

Về Wuthering Waves

Về Wuthering Waves

Wuthering Waves lấy bối cảnh trong thế giới bị đe dọa bởi những sinh vật vô danh sau một thảm họa diệt chủng được gọi là "Calament".

Sau đó, những người sống sót đã đoàn kết để xây dựng lại nền văn minh. Với “Rover”, các thực thể do người chơi điều khiển bắt đầu cuộc hành trình để tái thiết vùng đất.

Hiện tại, Wuthering Waves mới chỉ được xác nhận dành cho thiết bị di động mà chưa có bất kỳ một thông tin nào về ngày phát hành. Có lẽ người chơi cần phải đợi một thời gian nữa cho đến khi có thông báo mới từ nhà phát triển.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về tựa game Wuthering Waves. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn