Eroica: Game nhập vai theo lượt đã mở đăng ký trước trên Android

Thứ sáu - 05/04/2024 14:01
Mới đây, FourThirtyThree Inc đã có thông báo về việc mở đăng ký trước cho tựa game nhập vai Eroica trên nền tảng Android.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Eroica
  • Gameplay
  • Đồ họa

Eroica là tựa game hành động nhập vai theo lượt với phong cách anime. Game đặc biệt phù hợp cho các fan của truyện tranh Nhật Bản. Game có cốt truyện xuất sắc, giúp bạn có thể khám phá thế giới kỳ bí trong trò chơi. Hãy cùng nhau tham khảo thêm một số thông tin về tựa game này nhé!

Giới thiệu Eroica

Eroica đưa người chơi vào cuộc hành trình đến với thế giới mới. Đây là một thế giới giả tưởng, nơi mà game thủ sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình. Khi bắt đầu game, bạn sẽ đóng vai một học sinh đến thế giới giả tưởng này. Sau đó, bạn phải làm quen với những nhân vật trong game, kề vai sát cánh cùng nhau trong các trận đấu. Nhiệm vụ của bạn trong Eroica là ngăn chặn thế lực xấu xa và chiến thắng để lấy lại được mọi thứ trong thế giới này.

Eroica: Game nhập vai theo lượt đã mở đăng ký trước trên Android

Gameplay

Lối chơi của Eroica chủ yếu dựa trên khả năng chiến thuật của bạn. Game có hơn 40 nhân vật và bạn cần chiêu mộ để hoàn thiện đội hình của mình. Mỗi nhân vật sẽ được phân thành 3 kỹ năng chính: tấn công cơ bản, tấn công đặc biệt và tấn công tính năng. Bạn cần chọn nhân vật hợp lý để khi kết hợp với nhau có thể đánh bại được kẻ thù.

Các trận đối đầu trong Eroica đều diễn ra theo phong cách turn base (theo lượt). Bạn cần điều khiển những nhân vật của mình đánh bại kẻ thù, trước khi bị chúng vô hiệu hóa hoàn toàn cả đội quân của bạn. Đặc biệt, bạn sẽ có ưu thế hồi lại năng lượng cho các lượt sau nếu sử dụng các đòn đánh cơ bản.

Eroica: Game nhập vai theo lượt đã mở đăng ký trước trên Android

Đồ họa

Đồ họa 2D 3D được thiết kế theo phong cách anime, phù hợp cho các fan truyện trang anime Nhật Bản. Hình ảnh mượt mà, sắc nét khiến cho bạn có trải nghiệm chơi game tốt hơn. Tạo hình nhân vật tương đối đẹp, trang phục đa dạng, được trau chuốt kỹ lưỡng, bắt mắt.

Eroica: Game nhập vai theo lượt đã mở đăng ký trước trên Android

Hệ thống quái vật cũng được thiết kế khá chỉn chu, từ thú hoang dã đến những con quái vật khổng lồ. Tất cả giúp cho trò chơi trở nên thú vị hơn.

Hiện game chỉ mới mở cổng đăng ký trước trên Google Store, ngoại trừ khu vực Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản. Hãy đăng ký ngay để trở thành một trong những người chơi sớm nhất khi game phát hành.

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn