Genshin Impact: Cày chay suốt 662 ngày, game thủ đạt AR60 lúc nào không hay!

Thứ sáu - 05/04/2024 14:00
Người chơi F2P cày chay suốt 662 đạt được AR60 ngày đang là chủ đề gây sốt cộng đồng game thủ. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Genshin Impact đã khẳng định được vị trí của mình trong thị trường game khốc liệt trong suốt 2 năm vừa qua. Tựa game với đồ họa đẹp mắt, gameplay đỉnh cao và dàn nhân vật được đầu tư kĩ lưỡng đã thu hút hàng triệu fan hâm hộ trên toàn thế giới. Sức nóng của tựa game này là không thể bàn cãi, khi đi bất cứ đâu ta cũng có thể bắt gặp những game thủ Genshin Impact. Bom tấn đến từ Hoyoverse đã phá rất nhiều kỉ lục về doanh thu và đạt thành tựu "Game mobile của năm".

Genshin Impact: Cày chay suốt 662 ngày, game thủ đạt AR60 lúc nào không hay!
Bom tấn Genshin Impact trụ vững suốt 2 năm

Về cơ bản, để có thể trải nghiệm tựa game thì người chơi sẽ không phải tốn bất kì đồng nào. Ta có thể chăm chỉ cày cuốc, tận hưởng các content của game một cách thong thả cũng như roll các nhân vật mạnh mẽ và thú vị của game. Thế nhưng, vì đây là một game gacha, nên cơ chế cầu nguyện của tựa game này cũng vô cùng khó khăn. Lượng nguyên thạch mà những người chơi F2P có thể thu được là quá ít so với số lượng nhân vật. Hoyoverse cũng đã nhận về rất nhiều chỉ trích vì lượng tài nguyên mà họ cung cấp cho người chơi là vô cùng nghèo nàn và keo kiệt. Chính vì vậy, không ít người chơi đã đổ tiền vào game để có cho mình những nhân vật yêu thích. Chúng ta đã chẳng còn xa lạ gì với việc nạp thẻ tháng, nhật kí hành trình, ...

Genshin Impact: Cày chay suốt 662 ngày, game thủ đạt AR60 lúc nào không hay!
Nhân vật có số lượng lớn nhưng tài nguyên lại có hạn khiến người chơi gặp khó khăn

Thế nhưng mới đây, thông tin về người chơi Shahar đã gây xôn xao cộng đồng Genshin Impact. Cụ thể, người chơi này đã không hề nạp một xu nào vào game nhưng vẫn có thể tự thân "leo rank " lên đến cấp độ cao nhất - AR60. Shahar chia sẻ, anh cũng không có phương pháp gì quá cao siêu mà liên tục đăng nhập đều đặn suốt hơn 662 ngày kể từ khi game ra mắt (28/9/2020). Nhiều lần, anh cũng khá lưỡng lự, đắn đo xem có nên nạp hay không. Điều này thể hiện vô cùng rõ ràng sự quyết tâm và tỉnh táo khi cày game của anh chàng này. Đây cũng là một trong những game thủ hiếm hoi chăm chỉ đến mức như vậy trong tựa game Genshin Impact.

Genshin Impact: Cày chay suốt 662 ngày, game thủ đạt AR60 lúc nào không hay!
Chỉ cày chay nhưng game thủ vẫn có thể đạt đến AR60

Tuy không nạp một xu nào, nhưng anh vẫn ngỏ lời cảm ơn đến nhà phát hành Hoyoverse vì đã tạo ra một tựa game vô cùng hấp dẫn, không chỉ đối với anh mà còn là hàng triệu người chơi khác!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn