Những điều cần biết về Torchlight: Infinite trước thềm ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 14:00
Những điều cần biết về tựa game Torchlight: Infinite, siêu phẩm MMORPG sắp chính thức trình làng đến cộng đồng vào tháng 10 sắp tới
Mục lục

Phụ Lục

  • Thời điểm phát hành
  • Dung lượng và cấu hình yêu cầu
  • Cốt truyện
  • Các lớp nhân vật
  • Sơ lược gameplay
  • Tổng kết

Torchlight: Infinite là một trò chơi thể loại nhập vai, hành động được đồng hợp tác và phát triển bởi 2 nhà phát hành nổi tiếng XD Etertainment và Perfect World.

Tựa game dễ dàng lọt vào mắt xanh của cộng đồng bởi nền tảng đồ họa 3D cải tiến vượt trội. Với việc được xây dựng dựa trên kỹ thuật Unreal Engine 4 tân tiến, phong cách hoạt hình cel-shading khác biệt, sản phẩm hiên ngang trở đối trọng nặng ký của Diablo Immortal - siêu phẩm ra mắt cách đây không lâu.

Những điều cần biết về Torchlight: Infinite trước thềm ra mắt

Dưới đây là một số những điều mà nghĩ anh em game thủ cần biết về Torchlight: Infinite biết trước thềm ra mắt.

Thời điểm phát hành

Sau đợt ra mắt phiên bản thử nghiệm vào cuối năm ngoái, đội ngũ phát triển đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì một tựa game vẹn toàn về cả đồ họa lẫn gameplay.

Những điều cần biết về Torchlight: Infinite trước thềm ra mắt

Không để những người mến mộ chờ lâu, mới đây, trong khuôn khổ sự kiện 2022 TapTap Presents, XD Etertainment đã thông báo sẽ chính thức phát hành sản phẩm của mình trong thời gian sắp tới. Cụ thể, Torchlight: Infinite sẽ trình làng đến cộng đồng vào tháng 10 sắp tới đây.

Dung lượng và cấu hình yêu cầu

Như đã đề cập, Torchlight: Infinite sở hữu nền tảng đồ họa vượt trội với hàng tá các công nghệ, kỹ thuật tân tiến khác nhau. Nên hiển nhiên, để trải nghiệm bom tấn này, chiếc dế yêu của bạn cũng phải đáp ứng được một số những yêu cầu cụ thể về cấu hình.

Những điều cần biết về Torchlight: Infinite trước thềm ra mắt

Chi tiết về cấu hình, để chơi tốt các bạn cần có điện thoại trang bị vi xử lý Snapdragon 660 / Exynos 8890 và 3GB RAM trở lên. Đối với người dùng iOS, các bạn cần có iPhone 7 và iOS 12 trở lên.

Thực tế mà nói, mức yêu cầu này cũng không quá cao vì chỉ cần có trong tay khoảng 3 đến 4 triệu đồng là bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu ngay những chiếc điện thoại android với vi xử lỹ Snapdragon đầu 7 trở lên.

Cốt truyện

Trước đó, thương hiệu Torchlight đã có cả một series hẵn hoi và sản phẩm lần này chính là phần nối tiếp của Torchlight 2.

Torchlight: Infinite chọn mốc thời gian là để khởi nguồn câu chuyện của mình tại thời đại Ember Tech tức là 200 năm sau những diễn biến cuối cùng ở phần 2.

Những điều cần biết về Torchlight: Infinite trước thềm ra mắt

Game mở ra bối cảnh các vương quốc rộng lớn, nơi mà con người đã tiếp nhận công nghệ Ember và sử dụng chúng như nguồn nhiên liệu cho các máy móc và phép thuật.

Tuy nhiên, song song với sự phồn vinh ấy chính là các thế lực tà ác vẫn đang âm ỉ cháy và chờ ngày quay lại phá hủy thế giới. Người chơi sẽ hóa thân thành một chiến binh ưu tú trong tổ chức Torchlight và trở thành niềm hi vọng của nhân loại trong việc ngăn cản bóng tối.

Các lớp nhân vật

Torchlight: Infinite đem lại cho người dùng của mình hệ thống các lớp nhân vật vô cùng đa dạng. Hệ thống này bao gồm: Commander, Divineshot, Frostfire, Berserker và Spacetime Witness.

Trong đó:

  • Commander: Lớp nhân vật tanker, có các kỹ năng triệu hồi
  • Divineshot: Là lớp nhân vật có tầm đánh xa, sát thương liên tục
  • Frostfire: Lớp nhân vật phát sư, sử dụng sức mạnh nguyên tố là sở hữu sát thương diện rộng
  • Berserker: Có chỉ số chống chịu cao, có lối chơi cận chiến.
  • Spacetime Witness: Lớp nhân vật đấu sĩ, có sát thương tay cao cùng lối chơi cơ động.

Những điều cần biết về Torchlight: Infinite trước thềm ra mắt

Cần lưu ý, đối với những dòng game MMORPG, việc chọn cho mình một nhân vật phù hợp là việc quan trọng nhất.

Sơ lược gameplay

Như bao tựa game MMORPG khác, trò chơi cung cấp đến người trải nghiệm một nút joy - stick để di chuyển. Hệ thống chiêu thức thì được chia làm 4 phím trình bày trực quan ở phía bên phải màn hình.

Xuyên suốt quá trình chơi Torchlight: Infinite, bạn sẽ được đắm chìm trong lối chơi chặt chém gây nghiệm cực mạnh. Song song với đó là quá trình cày cuốc và thu thập tài nguyên vật phẩm tương đối gian nan.

Những điều cần biết về Torchlight: Infinite trước thềm ra mắt

Game đề cao tinh thần chiến đấu độc lập nên bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Torchlight: Infinite một mình. Nhưng cũng chính vì yếu tố này, sự cạnh tranh giữa các game thủ cũng được nâng cao, vô hình chung tạo nên một môi trường cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

Tổng kết

Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc cập nhật trò chơi tại trang chủ: https://torchlight.xd.com/

Đăng ký trước Torchlight: Infinite ngay tại cho Android - iOS

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Mobile, kênh: Youtube Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn