Path of Titans đã mở thử nghiệm Closed Beta cho Android và iOS

Thứ sáu - 05/04/2024 14:00
Nhà phát triển game Alderan Games đã ra mắt thử nghiệm Closed Beta tựa game Path of Titans trên Android, iOS và cả PC, console.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu game Path of Titans
  • Tải game

Path of Titans là tựa game nhập vai trong thế giới sinh tồn. Bạn sẽ hóa thân thành một trong những sinh vật từng thống trị thế giới. Đây là tựa game có thể giúp bạn thỏa mãn mơ ước trở thành con khủng long vĩ đại.

Path of Titans đã mở thử nghiệm Closed Beta cho Android và iOS

Giới thiệu game Path of Titans

Bạn sẽ được trải nghiệm quá trình trưởng thành của một con khủng long. Từ lúc nở từ một quả trứng cho đến khi to lớn, kích thước bằng cái cây khổng lồ. Bạn có thể kết bạn với những con khủng long khác và cùng nhau sinh tồn. Đôi khi, bạn sẽ gặp kẻ thù là những con khủng long ăn thịt khác, việc kết nhiều bạn sẽ giúp bạn có khả năng sống sót cao hơn.

Path of Titans đã mở thử nghiệm Closed Beta cho Android và iOS

Ngoài việc chiến đấu sinh tồn, con khủng long của bạn cũng cần phải tạo căn cứ địa của riêng mình. Kết hợp với những con khủng long khác để hình thành bầy đàn cũng là ý kiến hay. Sau khi đánh thắng những con khủng long khác, bạn sẽ được nâng cấp thuộc tính, khả năng.

Bản đồ đầu tiên Path of Titans cung cấp cho người chơi là Panjura với diện tích rộng 8x8km. Game có đến 26 loài khủng long để bạn lựa chọn, trong đó có T-Rex. Việc bổ sung T-Rex sẽ giúp cho thế giới Panjura trở nên rất thú vị hơn.

Path of Titans đã mở thử nghiệm Closed Beta cho Android và iOS

Bên cạnh đó, bạn còn có thể tự thiết kế con khủng long theo ý thích cá nhân, chuyển đổi từ màu da, vân da trên mô hình xương có sẵn.

Tải game

Trò chơi tích hợp đa nền tảng, bạn có thể trải nghiệm bản thử nghiệm Closed Beta trên Android, iOS, PC hay console. Trong giai đoạn thử nghiệm, bạn có thể phản hồi để nhà phát triển có thể tiếp thu và sửa lỗi.

Link tải: Google Play - Apple Store

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn