Nhà phát triển Genshin Impact mở trụ sở "metaverse" tại Singapore

Thứ sáu - 05/04/2024 14:02
Nhà phát triển Genshin Impact, miHoYo đã chọn Singapore làm cơ sở hoạt động cho công ty con HoYoverse metaverse.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nguyên nhân miHoYo chọn xây dựng trụ sở mới ở ngoài nước

MiHoYo, nhà phát triển của cho trò chơi hành động nhập vai (RPG) Genshin Impact mở một trụ sở mới tại Singapore cho công ty con, HoYoverse của mình.

HoYoverse được thành lập và công bố vào đầu năm nay sứ mệnh của nó là tạo ra một thế giới ảo tích hợp trò chơi, anime và các loại hình giải trí đa dạng khác, sẽ cung cấp cho người chơi sự tự do và nhập vai ở mức độ cao.

Theo thông tin được chia sẻ, địa điểm mới được đặt tại Singapore với vài trăm nhân viên trên một khu đất rộng 2600 m2. Đây sẽ là văn phòng thứ 6 của MiHoYo, cùng với ở Thượng Hải, Montréal, Los Angeles, Tokyo và Seoul. Tất nhiên rằng cơ sở mới sẽ tiếp tục hợp tác với các nơi khác để cung cấp và hỗ trợ kỹ thuật trong phát triển trò chơi.

Genshin Impact mở trụ sở tại singapore

Công ty cũng sẽ áp dụng một mô hình làm việc linh hoạt và khuyến khích nhân viên làm việc ở bất cứ nơi nào họ cảm thấy sáng tạo và hiệu quả nhất. Hiện HoYoverse đang tuyển dụng cho nhiều vai trò trong phát triển trò chơi, kỹ thuật, tiếp thị và hơn thế nữa.

Nguyên nhân miHoYo chọn xây dựng trụ sở mới ở ngoài nước

miHoYo chọn xây dựng trụ sở mới ở ngoài nước

Việc lựa chọn Singapore để làm cơ sở mới đang là xu hướng diễn ra đối với các nhà phát triển Trung Quốc, bởi họ dần e ngại các quy định nghiêm ngặt đối với ngành công nghiệp game tại đại lục trong tương lai.

Trong khi các nhà phân tích cho rằng ngành công nghiệp metaverse của Trung Quốc có thể trở thành thị trường trị giá 8 nghìn tỷ USD trong thời gian tới thì các quy định hà khắc của nước này có thể cản trở nỗ lực của các nhà phát triển tại đây.

Bằng cách chuyển hướng phát triển nhánh kinh doanh này ra nước ngoài, miHoYo có thể hoạt động được tự do hơn mà không phải chịu sự ràng buộc.

HoYoverse

Ngoài ra, thông báo về việc HoYoverse chuyển đến Singapore được đưa ra cùng ngày với tin tức miHoYo đã đầu tư 100 triệu nhân dân tệ (14,82 triệu đô la Mỹ) vào một quỹ công nghiệp do Goertek thành lập vào tháng 5. Được biết, quỹ này tập trung vào các công ty khởi nghiệp trên nhiều lĩnh vực, bao gồm cả VR và AR.

Trùng hợp thay, điều này lại đang có sự liên quan đến lời thề của người đồng sáng lập MiHoYo, đó là sẽ giúp tạo ra một thế giới ảo nơi “một tỷ người trên thế giới có thể sống” trong vòng ba mươi năm tới.

Đó là tất cả thông tin về việc nhà phát triển Genshin Impact mở trụ sở mới tại Singapore. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn