Hướng dẫn tân thủ chinh phục Huyền Thoại Nữ Thần Funtap

Thứ sáu - 05/04/2024 14:02
Huyền Thoại Nữ Thần Funtap là tựa game thuộc thể loại chiến thuật kết hợp cơ chế đấu tướng cùng nền tảng đồ họa 2D vô cùng đẹp mắt
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Xây dựng, phát triển đội hình
  • Thu thập và tích góp tài nguyên
  • Tổng kết

Huyền Thoại Nữ Thần là sản phẩm được phát hành tại Việt Nam bởi công ty Funtap. Từ những lần giới thiệu đầu tiên, tựa game đã gây ấn tượng mạnh mẻ bởi nền tảng đồ họa 2D vượt trội cùng phong hình ảnh, nhân vật được thế kế theo hơi hướng Anime.

Hướng dẫn tân thủ tựa game: Huyền Thoại Nữ Thần Funtap

Chưa kể, trò chơi cũng nhanh chóng nhận được sự yêu thích đến từ cộng đồng bởi gameplay quen thuộc, dễ tiếp cận của mình. Tuy nhiên, đối với những người dùng mới tiếp cận với thể loại trò chơi này, ít nhiều cũng sẽ gặp đôi chút khó khăn.

Trong bài viết lần này, xin gửi đến bạn đọc bài viết hướng dẫn tân thủ tựa game: Huyền Thoại Nữ Thần Funtap.

Gameplay

Như đã đề cập, Huyền Thoại Nữ Thần Funtap thuộc thể loại chiến thuật với lối chơi thu thập thẻ tướng. Qua đó, điểm đầu tiên mà game thủ nên tìm hiểu chính là hệ thống thẻ bài mà tựa game cung cấp.

Trò chơi mang đến cho người trải nghiệm hơn 200 thẻ bài là những Nữ Thần được chia thành các hệ phái, vai trò và cấp bậc khác nhau. Trong đó, bao gồm các hệ phái: lửa, gió, nước và ánh sáng.

Giữa các hệ phái hiển nhiên cũng sẽ có quan hệ khắc chế lẫn nhau, trong đó: lửa khắc gió, gió khắc nước và nước sẽ khắc lửa. Riêng hệ ánh sáng sẽ thể hiện đúng thực lực của mình đối với mọi hệ phái nhân vật khác.

Hướng dẫn tân thủ tựa game: Huyền Thoại Nữ Thần Funtap

Các Nữ Thần sẽ có một vai trò riêng của mình trong đội hình. Cũng giống như các trò chơi khác, trong Huyền Thoại Nữ Thần Funtap, những vai trò ấy chia thành 3 vị trị chủ chốt là tấn công, phòng thủ và hỗ trợ.

Các thẻ bài trong game cũng được chia thành các phẩm chất dựa trên sức mạnh cơ bản cũng như khả năng tăng tiến sức mạnh về sau. Cụ thể các bậc từ cao đến thấp gồm: SS, S, A, B, C.

Tuy nhiên, toàn bộ các thẻ bài vẫn có những điểm tương đồng. Đầu tiên đó là mọi vị tướng đều mang trong mình một bộ kỹ năng gồm 4 chiêu thức. Tiếp theo là mỗi vị tướng khi chinh chiến đều sẽ mang theo những con lính với vai trò phụ trợ.

Hướng dẫn tân thủ tựa game: Huyền Thoại Nữ Thần Funtap

Là một tựa game thẻ tướng, tất nhiên trò chơi cũng sẽ đem đến cho người dùng của mình yếu tố đội hình kinh điển. Người chơi cần lưu ý, mỗi lần ra trận, chúng ta chỉ có thể mang theo tối đa 5 thẻ bài. Đặc biệt là trò chơi sẽ lồng ghép bên trong đó 5 trận hình khác nhau, giúp người chơi thoải mái hơn trong việc phát triển chiến thuật.

Ván game sẽ diễn ra theo hình thức hỗn chiến. Tức là tự động chiến đấu chứ không phải chiến đấu theo lượt hay tốc đánh như các sản phẩm khác.

Xây dựng, phát triển đội hình

Khi mới bắt đầu, Huyền Thoại Nữ Thần Funtap thường sẽ tặng cho người chơi rất nhiều thẻ bài. Tuy nhiên, về lâu về dài, những thẻ này sẽ rất khó để đáp ứng được chiến thuật của game thủ.

Chính vì thế ở giai đoạn đầu, hãy cố gắng xây dựng một đội hình có đủ các hệ phái, vai trò và mang phẩm chất cao nhất có thể. Vì khi có đủ các hệ, khả năng khắc chế đội hình đối phương sẽ được đảm bảo ở mức cao nhất có thể.

Đối với danh mục Du Hành hay chính là nhiệm vụ chính tuyến, người chơi sẽ được biết trước đội hình của đối phương. Nên việc lựa chọn thẻ bài sẽ thuận tiện hơn so với các chế độ chơi khác.

Hướng dẫn tân thủ tựa game: Huyền Thoại Nữ Thần Funtap

Tiếp theo, chúng ta không nên mưu cầu những thẻ tướng có phẩm chất quá cao. Bởi với hàng loạt các tính năng nâng cấp nhân vật mà game cung cấp, bạn vẫn có thể đảm bảo sức mạnh của nhân vật cũng như toàn bộ đội hình.

Xét cho cùng, một đội hình với toàn bộ các thẻ tướng đều sở hữu phẩm chất cao vẫn luôn là niềm ao ước của mọi người chơi. Song so với các sản phẩm cùng thể loại, game thủ không nạp thường sẽ gặp khó khăn rất nhiều.

Nhưng với trò chơi lần này thì lại khác, bởi Huyền Thoại Nữ Thần Funtap hỗ trợ rất tốt cho cho người chơi hệ cày chay. Ở giai đoạn tutorial, game mặc định sẽ tặng cho người chơi 1 vị tướng SS bất kỳ.

Hướng dẫn tân thủ tựa game: Huyền Thoại Nữ Thần Funtap

Sau đó là hàng loạt các sự kiện miễn phí dành cho mọi người chơi. Nổi bật có thể kể đến như Sự Kiện Tầm Long, ở sự kiện này khi tích đủ 500 lần quay, bạn sẽ được tùy chọn 1 nữ thần bất kỳ. Tiếp theo là đăng nhập 7 ngày, bởi khi đăng nhập đủ bạn sẽ mở được hộp Pandora với thêm một thẻ bài SS nữa.

Tiếp đó là sự kiện Ký Danh cũng sẽ mang về cho đội của bạn thêm 2 nữ thần SS ở ngày thứ 25 và 30. Chỉ bấy nhiêu là đã thấy được có rất nhiều cách để chúng ta có thể sở hữu đội hình SS trong mơ.

Thu thập và tích góp tài nguyên

Ở những trò chơi như Huyền Thoại Nữ Thần Funtap, ở giai đoạn đầu, trò chơi thường sẽ mang đến cho người trải nghiệm khối tài nguyên vô cùng khổng lồ. Chính vì thế thường hay xảy ra tình trạng game thủ bị lãng phí tài nguyên vào việc nâng cấp tướng bừa bãi.

Chính vì thế, hãy nâng cấp vừa phải và tích góp tài nguyên cho những vị tướng mạnh và phù hợp hơn với chiến thuật của bản thân.

Hướng dẫn tân thủ tựa game: Huyền Thoại Nữ Thần Funtap

Về việc tích góp tài nguyên, chúng ta nên tập trung khai thác ở nhiệm vụ chính tuyến. Đơn giản là vì ở chế độ chơi này, độ khó mà nó đem lại là vừa phải mà lượng vật phẩm có được sau chiến thắng lại vô cùng giá trị.

Hiển nhiên càng về sau, độ khó sẽ ngày càng tăng nên người chơi cũng cần tìm hiểu thêm các chế độ chơi khác trong danh mục khiêu chiến. Nổi bật có thể kể đến như: Đấu trường, Boss tổ đội, Thủ thành chiến...

Tổng kết

Trên đây là những hướng dẫn cũng như các mẹo để anh em tân thủ có đượ một giai đoạn đầu trải nghiệm Huyền Thoại Nữ Thần Funtap thật dễ dàng. Bạn đọc có thể tải xuống và trải nghiệm ngay tại: Android - IOS.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Mobile, kênh: Youtube Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn