Super Cops: Justice Keepers thử thách sự nhanh nhạy của game thủ

Thứ sáu - 05/04/2024 14:02
Mới đây, nhà Clashflash đã cho ra mắt tựa game bắn súng có sự đầu tư về cốt truyện và lối chơi mang tên Super Cops: Justice Keepers.
Mục lục

Phụ Lục

  • Câu chuyện li kì đằng sau một tựa game bắn súng mới lạ
  • Gameplay thú vị, độc đáo
  • Những tính năng thú vị của game

Super Cops: Justice Keepers là tựa game bắn súng hành động nhập vai với lối chơi hấp dẫn, được phát triển bởi Clashflash - một đơn vị đã có kinh nghiệm làm game indie. Đây sẽ là tựa game rất đáng trải nghiệm với gameplay cực cuốn và độc đáo nhất từ trước đến nay.

Super Cops: Justice Keepers thử thách sự nhanh nhạy của game thủ

Câu chuyện li kì đằng sau một tựa game bắn súng mới lạ

Bạn là một cảnh sát tài ba với tên gọi Mr. Justice. Khi đang cùng những người đồng đội của mình thực hiện một nhiệm vụ rất khó khăn là tiêu diệt Mr. Thorne. Không may mắn, đội của bạn bị rơi vào một cuộc phục kích của kẻ địch. Bạn bị cô lập khỏi đồng đội,không rõ tung tích cũng như chẳng có một chút thông tin nào về những thành viên còn lại. Nhưng may mắn, bạn trốn thoát được bằng một chiếc thuyền và dạt vào một hòn đảo hoang bí mật.

Gameplay thú vị, độc đáo

Super Cops: Justice Keepers sở hữu lối chơi khá mới mẻ và độc đáo, yêu cầu ở người chơi khả năng thao tác, kỹ thuật cá nhân cũng như tư duy phán đoán thượng thừa để hạ gục những kẻ địch trong màn chơi. Việc bạn cần làm khi tham gia đơn giản là:

  • Di chuyển ẩn nấp và hạ gục kẻ thù trong thời gian nhanh nhất để hoàn thành màn chơi.
  • Tấn công những hòn đảo của Mr. Thorne để giải những đồng đội và tìm những vật phẩm có thể giúp bạn tiêu diệt được Mr. Thorne.
  • Nâng cấp nhân vật với những kỹ năng, vũ khí khác nhau để khiến cho Mr. Justice càng ngày càng trở nên mạnh mẽ, bởi các màn chơi sẽ càng ngày càng khó.
  • Nhận nhiệm vụ và tìm kiếm những người đồng đội của mình, kề vai sát cánh chống lại trùm cuối.

Super Cops: Justice Keepers thử thách sự nhanh nhạy của game thủ

Những tính năng thú vị của game

  • Gameplay mới mẻ mang một phong cách khác hoàn toàn so với thị trường hiện tại.
  • Có bộ thao tác điều khiển thiết kế dành riêng cho những người chơi sử dụng độ điều khiển để phù hợp và tạo sự thoải mái nhất cho người chơi. Anh em có thể tự do lập nên phương án chiến đấu để hoàn thành màn chơi mau chóng.
  • Người chơi có thể cài đặt thiết lập các đồng đội tìm kiếm vật phẩm, bảo vệ, xây dựng và nâng cấp hòn đảo ngay cả khi đang offline, thích hợp để giải trí trong những lúc không có dữ liệu di động.

Super Cops: Justice Keepers thử thách sự nhanh nhạy của game thủ

Với cốt truyện lôi cuốn, hấp dẫn và những tính năng thú vị trên thì Super Cops: Justice Keepers là một tựa game xứng đáng để trải nghiệm. Mọi thông tin về game sẽ được cập nhật sớm nhất trên Mobile.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn