Gemtrader Story: The Aeon Stone - Phiêu lưu mạo hiểm với phong cách anime nhật bản

Thứ sáu - 05/04/2024 14:02
Gemtrader Story: The Aeon Stone, một tựa game phiêu lưu mạo hiểm với độ họa ấn tượng, chắc chắn bạn nên thử trải nghiệm.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện hấp dẫn
  • Đồ họa anime dễ thương
  • Gameplay đơn giản lôi cuốn

Mới đây Moqiuli - thương hiệu làm game có tiếng tại Thượng Hải đã trình làng game thủ tựa game phiêu lưu mạo hiểm lấy cảm hứng từ manga và anime với cốt truyện lôi cuốn, đồ họa rất ấn tượng với màu sắc tươi sáng và tạo hình nhân vật cực dễ thương mang tên Gemtrader Story: The Aeon Stone. Game đã được ra mắt với cộng đồng game thủ Trung Quốc dưới hình thức close beta thông qua nền tảng Bilibili. Ngay lập tức, nhà phát hành đã nhận được rất nhiều những đánh giá tính cực từ người chơi.

Gemtrader Story: The Aeon Stone - Phiêu lưu mạo hiểm với phong cách anime nhật bản

Cốt truyện hấp dẫn

Gemtrader Story: The Aeon Stone sẽ đem bạn đến với một cuộc phiêu lưu mạo hiểm đầy ly kỳ để truy tìm viên đá Aeon đã bị thất lạc. Trong suốt chuyến hành trình này, anh em sẽ phải trải qua vô vàn thử thách khác nhau. Nhà phát hành đã xây dựng cốt truyện để đào sâu vào nội tâm và các cung bậc cảm xúc của từng nhân vật để người chơi có thể trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất.

Không chỉ như vậy, mỗi giai đoạn khác nhau đều sẽ mở ra những câu chuyện mới. những trận chiến bất ngờ không thể đoán trước. Cảm nhận của phần lớn game thủ là thấy mình giống như đang xem một bộ Anime đang khởi chiếu chứ không còn đơn thuần là chơi game nữa.

Gemtrader Story: The Aeon Stone - Phiêu lưu mạo hiểm với phong cách anime nhật bản

Đồ họa anime dễ thương

Sở hữu cho mình nền tảng đồ họa 3D phong cách Anime lôi cuốn, Gemtrader Story: The Aeon Stone mang đến một cuộc phiêu lưu không thể nào thú vị hơn dành cho game thủ. Tất cả mọi thứ đều được hoàn thiện một cách chỉn chu, từ hình ảnh, hiệu ứng cho tới âm thanh. Độ trễ thấp cũng góp phần giúp cho game thủ dễ dàng thao tác và điều khiển nhân vật của mình để thông qua những màn chơi càng ngày càng khó.

Gameplay đơn giản lôi cuốn

Gemtrader Story: The Aeon Stone mang lối chơi đánh theo lượt quen thuôc. Anh em sẽ phải sử dụng những kỹ năng và vũ khí khác nhau để tiêu diệt quái vật, vượt qua những màn chơi càng ngày càng khốc liệt để nhận về cho mình những vật phẩm có giá trị. Chúng sẽ được sử dụng để nâng cấp vũ khí, tăng cường sức mạnh. Bên cạnh đó là cơ chế thám hiểm giúp cho anh em tìm ra được những người đồng đội cần thiết trong cuộc hành trình tìm kiếm viên đá Aeon.

Gemtrader Story: The Aeon Stone - Phiêu lưu mạo hiểm với phong cách anime nhật bản

Với cốt truyện hấp dẫn và gameplay đơn giản mà lôi cuốn thì Gemtrader Story sẽ là một tựa game hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ.

Hiện tại, anh em đã có thể đăng kí và trải nghiệm game trên TapTap.

Theo dõi thêm mọi thông tin về game tại: Youtube Mobile.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ các thông tin về game mới nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn