Top game Mobile tháng 10 mới nhất dành cho game thủ

Thứ sáu - 05/04/2024 12:04
Top game Mobile tháng 10 mới nhất đang nhận được nhiều sự quan tâm và trông đợi của game thủ tại rất nhiều khu vực khác nhau.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gunz 2IT
  • Harry Potter: Magic Awakened
  • Torchlight: Infinite

Top game Mobile tháng 10 sắp tới sẽ là thời điểm ra mắt của rất nhiều tựa game hay và độc đáo.

Sau sự thành công rực rỡ của phần 1 - Innocence, A Plague Tale chính thức trở lại với phần mới Requiem cực kỳ đặc sắc và khiến cho cộng đồng game thủ phải ngay lập tức theo dõi những kênh thông tin mới nhất của tựa game này. Ở phần này, chúng ta vẫn sẽ gặp lại hai chị em Amicia và Hugo, cùng họ trải qua cuộc sống sinh tồn đầy khắc nghiệt và khó khăn trong thế giới mới với đầy đủ những thứ đáng sợ nhất mà loài người có thể trải qua.

Top game Mobile tháng 10 mới nhất dành cho game thủ

Mục đích của cuộc hành trình vẫn sẽ là chữa khỏi căn bệnh bí ẩn với những nỗi đau khủng khiếp mà Hugo đang phải gánh chịu. Game thủ sẽ được chứng kiến sự tiến bộ tuyệt vời của Amicia trong chiến đấu và một lần nữa là khả năng điều khiển chuột để do thám và theo dõi kẻ địch.

Gunz 2IT

Nói về GunZ 2IT thì chắc phần lớn anh em game thủ theo dõi cũng đã không còn xa lạ gì. Ở phiên bản mới này, mọi thao tác với nhân vật sẽ được thiết kế để trở nên đơn giản hơn, giúp cho game thủ dễ dàng điều khiển và thực hiện những pha hành động đẹp mắt. Sức chứa của server cũng sẽ được tăng lên đáng kể, điều này giúp cho tình trạng quá tải không còn diễn ra, và người chơi sẽ có được những trải nghiệm mượt mà, ít giật lag nhất có thể.

Top game Mobile tháng 10 mới nhất dành cho game thủ

Đây cũng sẽ là một tựa game free to play hoàn toàn khi game thủ có thể sử dụng số lượng BP có được trong quá trình chơi game để mua các vật phẩm cẩn thiết. Sức mạnh của chúng cũng không có sự chênh lệch quá to lớn, tạo nên những trận đấu công bằng và thuần kỹ năng nhất, với các chế độ chơi vô cùng đa dạng và lôi cuốn.

Harry Potter: Magic Awakened

Nhân dịp năm học mới, hãy thử nhập học vào trường phép thuật Hogwarts và bắt đầu cuộc hành trình của mình tại ngôi trường đầy kỳ bí này nhé! Trong tựa game nhập vai này, anh em game thủ sẽ được sử dụng rất nhiều loại phép thuật khác nhau được đính kèm trên các thẻ bài trong quá trình chiến đấu.

Top game Mobile tháng 10 mới nhất dành cho game thủ

Ngoài ra, trong game còn có rất nhiều hoạt động được mô phỏng tương tự như trong cốt truyện chính, như là những trận Quidditch để săn quả bóng vàng, dạo quanh những cửa hàng thần bí trong Hẻm Xéo hay chỉ đơn giản là cưỡi chổi và bay xung quanh khuôn viên của trường pháp thuật Hogwarts. Thậm chí, người chơi còn có thể triệu hồi cho mình một thần hộ mệnh - thứ mà chỉ có những phù thủy tài ba mới sở hữu được.

Torchlight: Infinite

Đứng cuối cùng trong danh sách này chính là siêu phẩm nhập vai hành chặt chém Torchlight: Infinite của nhà XingDong Games. Điểm đáng được đánh giá cao nhất ở tựa game này chính là cơ chế Free to play, cho phép người chơi tự do kiếm rất nhiều loại vật phẩm khác nhau thông qua chiến đấu và khám phá các ngục tối thay vì nạp tiền để mạnh hơn những người chơi khác.

Top game Mobile tháng 10 mới nhất dành cho game thủ

Với tổng cộng 4 nhân vật với 24 cây kỹ năng và tổng cộng hơn 180 kỹ năng có thể sử dụng, game thủ có thể dễ dàng xây dựng cho mình một phong cách chiến đấu riêng miễn là cảm thấy thuận tay. Với công nghệ đồ họa Unreal Engine 4, anh em sẽ có được những trải nghiệm chân thực nhất, sống động nhất trong từng thao tác với tựa game này.

Trên đây là top game Mobile tháng 10 chuẩn bị ra mắt dành cho cộng đồng game thủ. Chúc anh em lựa chọn được cho mình một cái tên phù hợp với sở thích. Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm rất nhiều tựa game hấp dẫn nhé!

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn