Hướng dẫn tải game Ghét Nhau Ném Đá đang cực hot

Thứ sáu - 05/04/2024 12:03
Hướng dẫn tải Ghét Nhau Ném Đá - tựa game giải trí đang cực hot gần đây với cách chơi đơn giản mà độc đáo.
Mục lục

Phụ Lục

  • Hướng dẫn tải Ghét Nhau Ném Đá
  • Ghét Nhau Đém Đá - Tựa game mang đúng tính chất giải trí vui vẻ

Thời gian gần đây, những tựa game mang tính giải trí cao đang dần trở nên được ưa chuộng hơn rất nhiều. Có lẽ là do cộng đồng game thủ đang muốn có thời gian vui vẻ sau những phút giây chiến đấu căng thẳng. Vậy nên ở bài viết này, sẽ giới thiệu và hướng dẫn anh em tải về tựa game Ghét Nhau Ném Đá - trò chơi vui nhộn bậc nhất làm mưa làm gió những ngày gần đây.

Hướng dẫn tải game Ghét Nhau Ném Đá đang cực hot

Hướng dẫn tải Ghét Nhau Ném Đá

Ghét nhau ném đá là tựa game chỉ được phát hành cho Android. Vậy nên những người chơi sử dụng Iphone sẽ không thể trải nghiệm tựa game này. Game thủ có thể tải về qua những đường link dưới đây:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=air.VnFlamingoStudio.IhateU&hl=vi&gl=US

Anh em cũng có thể trải nghiệm tựa game này trên giả lập nếu như có PC hoặc Laptop. Theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn, độc đáo khác nhé!

Ghét Nhau Đém Đá - Tựa game mang đúng tính chất giải trí vui vẻ

Ghét Nhau Ném Đá sở hữu cho mình một cốt truyện không thể nào đơn giản hơn. Chuyện diễn ra vào một ngày bình thường, hai đứa nhóc hàng xóm trước nay vốn rất thân thiết giờ lại có xích mích với nhau. Và thế là cuộc chiến giữa 2 đứa trẻ con diễn ra. Anh em đã từng nghe câu "ghét nhau ném đá.... vỡ đầu nhau ra" chưa? Đây chính là tựa game sinh ra dựa trên câu nói này.

Cách chơi tựa game này vô cùng đơn giản, người chơi chỉ việc sử dụng con chuột để điều khiển phương hướng, góc ném, giữ chuột trái để căn lực và thả ra để bắt đầu ném. Nếu như ném trúng cô/cậu hàng xóm đáng ghét kia, thanh biểu thị chiến đấu ở phía trên sẽ dịch sang một chút về phía hắn. Và trận đấu sẽ kết thúc ngay khi thanh biểu thị chiến đấu bị đẩy hoàn toàn về một phía - đồng nghĩa với việc một trong cả hai vỡ đầu.

Hướng dẫn tải game Ghét Nhau Ném Đá đang cực hot

Bên cạnh đó, trong game cũng có rất nhiều công cụ khác nhau như x2 lần ném, tăng máu, tăng vũ khí, sức mạnh... để người chơi sử dụng trong quá trình ném đá đối phương. Có hai chế độ chơi chính là đấu với Al và đấu với kẻ đáng ghét. Giao diện đơn giản, cách chơi độc đáo cùng tính giải trí cao của tựa game này chắc chắn sẽ mang lại cho người chơi những phút giây vui vẻ.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn