Genshin Impact: Tiết lộ bất ngờ về bộ kỹ năng của Scaramouche

Thứ sáu - 05/04/2024 12:05
Mới đây, thông tin về bộ kỹ năng của Scaramouche đã được tiết lộ. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Scaramouche là Quan Chấp Hành thứ 6 của Fatui, có bí danh là “Balladeer”. Lần đầu xuất hiện của anh là trong Quest “Ngôi Sao Vụt Tắt Chưa Trở Về”. Tiếp đó, Scaramouche một lần nữa xuất hiện tại Inazuma. Trong cả hai lần xuất hiện, nhân vật này đều thể hiện mình như một phản diện đích thực, khó có thể cải tà uy chính. Thế nhưng, nhờ vào tạo hình siêu ngầu cùng phong thái riêng biệt, Scaramouche vẫn chiếm được trái tim của rất nhiều người chơi, ai cũng mong ngóng ngày có thể roll ra nhân vật này.

Genshin Impact: Tiết lộ bất ngờ về bộ kỹ năng của Scaramouche

Trước đây cũng đã có nhiều thông tin leak về việc Scaramouche sẽ trở thành nhân vật playabe trong tương lai, nhưng mọi thứ vẫn khá mơ hồ. Chỉ biết rằng, theo như những tin leak thì khi ra mắt, nhân vật này sẽ được đổi tên thành Wanderer. Ngoài ra, vị Quan Chấp Hành này lại là một nhân vật mang hệ Phong và sử dụng Pháp khí.

Genshin Impact: Tiết lộ bất ngờ về bộ kỹ năng của Scaramouche

Có lẽ, ngoài tạo hình mới, người chơi cũng vô cùng mong chờ để biết thêm về bộ kit của vị Quan Chấp Hành này. Mới đây, những thông tin đầu tiên về bộ kỹ năng của Scaramouche đã được tiết lộ. Kỹ năng nguyên tố của nhân vật này sẽ giúp ta có thể lơ lửng giữa không trung trong một khoảng thời gian ngắn. Kỹ năng này dự kiến sẽ có CD là 9s. Kỹ năng nộ của Scaramouche có khả năng tạo ra hang gió thu hút kẻ địch. Thoạt nghe, ta có thể thấy kỹ năng này khá giống với Q của Venti, nhưng với phạm vi bé hơn. Kỹ năng này sẽ có CD là 15s và tiêu tốn 60 điểm năng lượng nguyên tố.

Genshin Impact: Tiết lộ bất ngờ về bộ kỹ năng của Scaramouche

Như vậy, tin đồn về việc Scaramouche mang hệ Phong có vẻ như đã chính xác, bởi nhắc đến hút quái hay gom quái, ta chỉ có thể nghĩ đến hệ Phong. Thế nhưng, khác với Venti là một SP chính hiệu, Scaramouche được nhiều người dự đoán sẽ trở thành DPS đứng sân, hứa hẹn sẽ mang đến lối chơi vô cùng mới lạ.

Trên đây là những thông tin leak mới nhất về bộ kỹ năng của Scaramouche. Dự kiến, nhân vật này sẽ được ra mắt vào khoảng phiên bản 3.3 hoặc 3.4. Hãy theo dõi để cập những thông tin mới nhất nhé!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn