Tank Company: game đấu tank đỉnh cao của nhà NetEase

Thứ sáu - 05/04/2024 12:07
Siêu phẩm đấu tank của nhà NetEase - Tank Company đang làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng game quốc tế và dần khẳng định vị thế to lớn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Đồ họa nổi bật so với những đối thủ cạnh tranh
  • Gameplay chuẩn tank chiến hút hồn bất kì game thủ nào

Chiến tranh vũ khí từ lâu đã là chủ đề được khai thác rất triệt để bởi các nhà làm game, và cũng nhận được sự quan tâm to lớn từ phía cộng đồng. Những màn đấu súng cam go, những nước đi chiến thuật mang ý nghĩa quyết định là các yếu tố hấp dẫn nhất được tìm thấy ở dòng game này. Ở bài viết hôm nay, sẽ mang tới cho anh em một sản phẩm có thể hoàn toàn đáp ứng, thậm chí là vượt xa so với mong đợi - Tank Company của nhà NetEase.

Đồ họa nổi bật so với những đối thủ cạnh tranh

Được phát triển bởi Netease Games Global, Tank Company là tựa game tank chiến màn hình ngang sở hữu cho mình đồ họa thuộc hàng khủng nhất trong số những tựa game cùng thể loại. Với công nghệ 3D được áp dụng cho tất cả các hiệu ứng trong game, cùng với đó là chất lượng hình ảnh được chau chuốt một cách tối ưu, tựa game này mang lại cho game thủ những trải nghiệm chân thực nhất có thể về các trận chiến vũ trang khốc liệt nhất.

Tank Company: game đấu tank đỉnh cao của nhà NetEase

Không chỉ hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động cũng là một trong những ưu điểm được đánh giá rất cao của tựa game này. Chúng cũng được mô phỏng một cách chân thực nhất tiếng nổ của từng viên đạn xe tank khi tiếp xúc với lớp vỏ thép, với địa hình, với lực cản của không khí... Tất cả tạo nên một cuộc chiến không thể nào thực hơn. Yếu tố thời tiết và địa hình trong mỗi trận chiến, mỗi bản đồ cũng sẽ được thay đổi một cách vô cùng đa dạng.

Gameplay chuẩn tank chiến hút hồn bất kì game thủ nào

Tank Company sở hữu cho mình gameplay không thể quen thuộc hơn đối với những anh em có niềm đam mê với những tựa game FPS. Những trận chiến diễn ra tại đây hầu hết sẽ là 16vs16. Tức là có tổng cộng 32 chiếc xe tank chia làm hai phe. Đội nào có xe tank sống sót tới cuối cùng sẽ là đội chiến thắng. Nhưng điều này không hề đơn giản chút nào bởi trong một trận hỗn chiến như vậy thì việc tính toán để giành chiến thắng gần như là không thể.

Tank Company: game đấu tank đỉnh cao của nhà NetEase

Không những thế, trong game còn có tới hơn 100 dòng xe tank với đủ loại mẫu mã, thương hiệu, những cái tên chân thực nhất từng là kẻ thống trị trong thế chiến. Chúng được chia làm 8 cấp độ với những thông số khác nhau để người chơi có thể xây dựng được cho mình một bộ sưu tập có thể sử dụng trong mọi trận chiến.

Tank Company của NetEase đang nhận được sự chú ý to lớn từ phía cộng đồng game thủ Quốc tế. Dự đoán trong thời gian sắp tới, tựa game này sẽ làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng. Theo dõi các kênh thông tin của để nhận thêm thông tin về siêu phẩm này cũng như những tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các game hot nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn