Draw 2 Save: Bạn sẽ đạt 200IQ nếu chơi đến level cao nhất tựa game này

Thứ sáu - 05/04/2024 12:05
Hội họa trong mắt nhiều người là một cái gì đó vô bổ. Nhưng trong Draw 2 Save, những nét vẽ đó còn dùng để cứu người nữa. Bằng cách thỏa sức vẽ, bạn có thể giúp người khác tránh khỏi nguy hiểm.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin sơ lược và cách chơi
  • Đồ họa của game
  • Hướng dẫn tải game

Bạn có nghĩ là những nét vẽ tưởng chừng như vô dụng lại có thể cứu người không? Tất nhiên là không rồi. Thế nhưng lại có một tựa game biến những nét vẽ ngỡ như chẳng có tí giá trị gì lại có thể cứu cả một mạng người đó. Chào mừng đến với Draw 2 Save, trò chơi mà bạn sẽ dùng kỹ năng hội họa để bảo vệ NPC trong game. Sau đây là bài hướng dẫn tải và chơi trò chơi này.

Khi hội họa có thể cứu người
Khi hội họa có thể cứu người

Thông tin sơ lược và cách chơi

Draw 2 Save là tựa game giải đố xếp hình vui nhộn do Wonder Group phát hành cho hệ máy di động. Trong game, bạn sẽ sử dụng những nét vẽ của bản thân để giải cứu các người que NPC khỏi nguy hiểm. Lối chơi của game tuy đơn giản nhưng đòi hỏi tính sáng tạo và tư duy cao. Không chỉ có vẽ đơn thuần, game thủ sẽ phải tính toán, sắp xếp mọi thứ hợp lý để có thể bảo vệ tốt nhất các nạn nhân. Điều đó góp phần khiến game trở nên dễ tiếp cận ở hầu hết mọi đối tượng người chơi.

Lối chơi đơn giản
Lối chơi đơn giản

Đồ họa của game

Draw 2 Save sở hữu một nền độ họa khá đơn giản. Mọi thứ không cần thiết đều được lược bỏ, mang lại một dung lượng nhẹ nhàng nhất để ngay cả máy đời cũ cũng có thể chơi được. Nói chung là đồ họa ở mức chấp nhận được.

Đồ họa nhẹ nhàng, phù hợp với mọi thiết bị
Đồ họa nhẹ nhàng, phù hợp với mọi thiết bị

Hướng dẫn tải game

Cách tải tựa game này cực kỳ đơn giản. Các bạn chỉ cần lên CH Play và gõ từ khóa" Draw 2 Save" là sẽ có kết quả đầu tiên. Bấm vào để tải. Lưu ý game mới chỉ có trên Android nên nếu bạn dùng IOS thì xin chia buồn là sẽ không có đâu nha.

Tải game trên CH Play
Tải game trên CH Play

Trên đây là bài hướng dẫn chơi và tải game Draw 2 Save của Mọt. Theo đánh giá của thì đây là một tựa game rất thích hợp cho dân văn phòng, học sinh, sinh viên không có quá nhiều thời gian nghỉ ngơi. Còn ý kiến của bạn là gì? Bình luận cho Mọt biết với nhé. Đừng quên theo dõi các nền tảng mạng xã hội của Mọt để cập nhật thông tin thú vị, mới nhất về game mobile nhé.

Fanpage Review Mobile Games

Group Ở đây có Game Mobile

You Tube Mobile

Tik Tok Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn