Sự Trỗi Dậy Của Khiên Anh Hùng Mobile: Siêu phẩm chiến thuật nhà Longtu Games

Thứ sáu - 05/04/2024 12:07
Sự Trỗi Dậy Của Khiên Anh Hùng Mobile: Siêu phẩm game thể loại chiến thuật tới từ Longtu Game chính thức mở thử nghiệm
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng quan về Sự Trỗi Dậy Của Khiên Anh Hùng Mobile

Sự Trỗi Dậy Của Khiên Anh Hùng Mobile là một trong những sản phẩm mới nhất của công ty Longtu Games. Nội dung cốt truyện của trò chơi được lây cảm hứng từ bộ anime ăn khách Tate No Yuusha No Nariagari.

Sau khoảng thời gian vắng bóng, mùa thứ hai của bộ anime ăn khách này đã được lên sóng vào ngày 06/04 vừa qua. Cùng lúc đó, trò chơi chuyển thể với tên gọi Sự Trỗi Dậy Của Khiên Anh Hùng Mobile cũng được lên lịch phát hành.

Sự-Trỗi-Dậy-Của-Khiên-Anh-Hùng-Mobile-6

Điểm nhấn đầu tiên, tựa game mang tới trải nghiệm về đồ họa như phiên bản anime với tạo hình nhân vật cũng như thiết kế cảnh quan được giữ nguyên so với nguyên tác. Người chơi sẽ có cơ hội gặp lại các nhân vật quen thuộc như Filo, Melty, Naofumi, Raphtalia,...

Các thành trì cũng như công trình của vương quốc trong trò chơi thì đã được thiết kế lại sao cho chân thực cũng như sinh động, màu sắc hơn.

Sự-Trỗi-Dậy-Của-Khiên-Anh-Hùng-Mobile-5

Vừa qua, đội ngủ phát triển game đã chính thức khai mở bản thử nghiệm để lấy ý kiến từ cộng đồng game thủ trước khi hoàn thiện và chính thức trình làng.

Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin về tựa game tại: TapTap.

Tổng quan về Sự Trỗi Dậy Của Khiên Anh Hùng Mobile

Trò chơi của chúng ta thuộc thể loại chiến thuật thẻ tướng vô cùng quen thuộc. Nhiệm vụ của người chơi sẽ là sưu tập các nhân vật sao cho đủ đội hình 6 thành viên.

Các nhân vật sẽ có một bộ chỉ số cơ bản đặc thù cùng hệ thống kỹ năng riêng. Để dễ xếp loại sức mạnh, game cũng chia các nhân vật theo phẩm chất và các nguyên tố đại diện. Nhờ đó mà người chơi có thể dễ dàng lựa chọn tướng để xây dựng cho mình đội hình mạnh nhất.

Sự-Trỗi-Dậy-Của-Khiên-Anh-Hùng-Mobile-4

Sau đó, để đội hình có thể phát triển, người chơi cần tận dụng tất cả các tính năng nâng cấp nhân vật. Tuy nhiên, người chơi cần cân nhắc chọn tính năng nào vì khi nâng cấp sẽ cần đến một lượng tài nguyên nhất định.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn