AutoChess Moba bất ngờ cho download bản Test ở Play Store

Thứ sáu - 05/04/2024 12:05
Auto Chess Moba bất ngờ cho phép game thủ tải về phiên bản thử nghiệm có cả tiếng Việt, người chơi Việt cũng chơi được
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay AutoChess Moba

AutoChess Moba là sản phẩm được phát triển và phát hành bởi Dragonest - người cha đẻ của tựa game AutoChess nổi tiếng một thời. Như cái tên của mình, trò chơi thuộc dòng game moba, thể loại đang rất thịnh hành hiện nay.

Tuy "sinh sau đẻ muộn", nhưng nhờ được thừa hưởng những tinh túy từ các sản phẩm đã ra mắt trước đó, trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D vô cùng vượt trội và đẹp mắt.

AutoChess-Moba-6

Bên cạnh đó, lối chơi của game là một sự kết hợp hài hòa giữa Dota 2 và Liên Minh Huyền Thoại, qua đó đem lại cảm giác trải nghiệm tốt nhất, tối ưu nhất cho người chơi trên mobile.

Vào ngày 18/09 vừa qua, đội ngũ phát triển đã bất ngờ thông báo cho phép tải xuống Auto Chess Moba tại khu vực SEA. Đặc biệt, phiên bản lần này còn có hỗ trợ cả tiếng Việt, game thủ Việt Nam giờ đây đã có thể dễ dàng hơn trong việc trải nghiệm game.

AutoChess-Moba-5

Tuy nhiên, phiên bản lần này chỉ hỗ trợ trước trên nền tảng android. Anh em sử dụng ios cần phải đợi thêm một thời gian để Auto Chess Moba chính thức cập nhật.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc nhanh chóng tải xuống để trải nghiệm tại: Android.

Gameplay AutoChess Moba

Tương tự như các sản phẩm moba trên nền tảng di động như Tốc Chiến, Liên Quân,... AutoChess Moba cũng sẽ đem đến cho người chơi một bản đồ có 3 đường và các khu vực rừng được bày trí đối xứng nhau giữa 2 bên.

Người chơi khi bước vào ván game sẽ được ghép cặp cùng 4 người chơi khác. Tùy vào sở thích cũng như yêu cầu đội hình mà bạn phải chọn một vị tướng thật phù hợp.

AutoChess-Moba-4

Cho đến nay, trò chơi đã có sự xuất hiện của hơn 20 nhân vật khác nhau. Trong đó có 6 vai trò chính khác nhau là Đấu (Chiến) sĩ, Pháp sư, Đỡ đòn (Xe tăng), Sát thủ, Xạ thủ và Phụ trợ.

AutoChess-Moba-3

Các game thủ Dota 2 và Auto Chess sẽ có phần lợi thế hơn khi chơi bởi vì các vị tướng được lấy ra từ chính các quân cờ trong Auto Chess.

Mỗi chiến binh sẽ sẽ có cho mình bộ kỹ năng gồm 4 chiêu thức, bên cạnh đó sẽ có các phép bổ trợ khác và phím biến về. Đặc biệt, nhờ cơ chế được thiết kế tương tự, nên nếu đã từng trải nghiệm qua các tựa game moba hay MMORPG trên mobile thì bạn có thể ngay lập tức thành tục thao tác di chuyển trong AutoChess Moba.

AutoChess-Moba-2

Để chiến thắng ván game, đội của bạn sẽ phải tiêu diệt được nhà chính của đối phương. Song song với đó còn có các mục tiêu bên lề khác như các mục tiêu lớn, trụ cũng là những yếu tố làm nên tính chiến thuật nổi tiếng của dòng game moba.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các game hot nhất nhé!

Fanpage Mọt Esports: https://www.facebook.com/motgameesports

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn