Genshin Impact: Bộ kỹ năng của Thảo thần bất ngờ được tiết lộ

Thứ sáu - 05/04/2024 12:04
Những thông tin mới nhất về bộ kỹ năng của Thảo Thần đã được tiết lộ. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Có lẽ giờ đây, thứ chúng ta mong chờ nhất chính là sự ra mắt của Thảo Thần. Mọi thông tin về vị thần này đều được các game thủ cực kỳ trông ngóng. Cũng khá dễ hiểu khi mà đây là vị thần thứ 4 trong Genshin Impact, và đã hơn một năm rồi ta mới được chào đón sự ra mắt của một Archon.

Theo những thông tin được leak, Kusanali có thể là nhân vật có khả năng buff EM khủng nhất Genshin Impact.

Genshin Impact: Bộ kỹ năng của Thảo thần bất ngờ được tiết lộ

Bên cạnh những thông tin về ngoại hình, cốt truyện thì bộ kỹ năng của Thảo Thần cũng là chủ đề được quan tâm bậc nhất. Các vị thần hầu như đều vô cùng đa dụng, với sức mạnh và bộ kỹ năng cực kỳ riêng biệt, độc đáo. Venti có thể vượt qua những địa hình cao và hút quái cực tốt, Zhongli có lớp khiên dày bậc nhất Genshin Impact và khả năng khống chế đến từ kỹ năng nộ, Raiden Shogun có lượng sát thương cực khủng cùng khả năng nạp nguyên tố cho đồng đội. Vì vậy, sự kì vọng vào Kusanali cũng đang rất cao.

Genshin Impact: Bộ kỹ năng của Thảo thần bất ngờ được tiết lộ

Mới đây thôi, những thông tin leak đầu tiên về bộ kỹ năng của Thảo Thần đã chính thức xuất hiện. Cụ thể, kỹ năng nguyên tố E của Kusanali chính là một chiếc máy ảnh, khá tương đồng với máy ảnh trong sự kiện bí cảnh vừa qua của game. Kỹ năng này sẽ chụp ảnh kẻ thù, gây sát thương và đánh dấu chúng. Khi thực hiện phản ứng nguyên tố lên kẻ địch bị đánh dấu sẽ gây ra nhiều sát thương hơn. Kỹ năng nộ Q của Thảo Thần sẽ tạo ra một khu vực rất rộng (Có thể ngang với Q của Ganyu hoặc Ayato). Có ký tự nguyên tố Hỏa, Thủy và Lôi trong khu vực đó, đồng thời nhân vật đứng ở trong sẽ được buff.

Genshin Impact: Bộ kỹ năng của Thảo thần bất ngờ được tiết lộ

Dựa trên những thông tin trên, có thể thấy Thảo Thần là một nhân vật thuần support. Tuy nhiên, các vị thần đều có lượng sát thương từ trung bình đến tốt, nên ta hoàn toàn có thể mong chờ Kusanali sẽ gây ra lượng sát thương ổn.

Trên đây là một số thông tin về bộ kỹ năng của Thảo Thần Kusanali vừa được công bố. sẽ cập nhật thêm nhiều thông tin mới, hãy đón chờ nhé!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn