Neural Cloud mở đăng kí sớm trên Android và iOS

Thứ sáu - 05/04/2024 12:05
Neural Cloud hiện đã được mở đăng trí trước trên nền tảng Android và iOS. Các game thủ đã sẵn sàng trải nghiệm game mới chưa?
Mục lục

Phụ Lục

  • Neural Cloud - Thế giới ảo đầy rẫy sự nguy hiểm
  • Lối chơi roguelike độc ​​đáo
  • Đồ họa chất lượng cao

Mới đây, Sunborn đã chính thức công bố mở đăng ký trước cho Neural Cloud - Tựa game nhập vai chiến lược sắp ra mắt. Đây là trò chơi di động có chủ đề về môi trường khoa học viễn tưởng, nơi người chơi phải phiêu lưu vào một thế giới khoa học đầy nguy hiểm để giải cứu những con búp bê tự trị bị mất ý thức vào năm 2063.

Neural Cloud mở đăng kí sớm trên Android và iOS

Neural Cloud - Thế giới ảo đầy rẫy sự nguy hiểm

Trong Neural Cloud, người chơi có thể đi sâu vào phần mới nhất trong loạt phim Girls 'Frontline với tư cách là Giáo sư của Project Neural Cloud. Họ sẽ phải thu thập C-Dolls và thu nạp chúng vào đội hình nhân vật của mình. Ngoài ra, họ sẽ phải khám phá những vùng đất mới và xây dựng ngôi nhà Oasis làm "căn cứ" riêng khi thám hiểm trong Neural Cloud.

Neural Cloud mở đăng kí sớm trên Android và iOS

Lối chơi roguelike độc ​​đáo

Neural Cloud có hệ thống chiến đấu độc đáo tích hợp yếu tố roguelike vào mỗi trận chiến. Người chơi sẽ phải trở thành các chiến thuật gia thực thụ khi họ đi sâu khám phá các bản đồ theo từng cấp độ mới. Để tăng sức mạnh cho toàn đội, người chơi sẽ phải tìm kiếm các thẻ chức năng ngẫu nhiên được trang bị trong quá trình thám hiểm. Sau mỗi trận chiến, game thủ có thể dành thời gian nghỉ ngơi tại kí túc xá C-Dolls và tích cực tương tác với những con búp bê tự trị để tăng thêm sự gắn kết.

Neural Cloud mở đăng kí sớm trên Android và iOS

Đồ họa chất lượng cao

Neural Cloud trang bị đồ họa 2D mang đến trải nghiệm cực chân thực cho người chơi. Dù vẫn theo phong cách anime nhưng mỗi nhân vật được thiết kế một cách tỉ mỉ phù hợp với tính cách và cốt truyện. Người chơi sẽ được chiêm ngưỡng sự tỏa sáng của các nhân vật thông qua những trận combat căng thẳng cùng với kỹ năng thượng thừa.

Neural Cloud mở đăng kí sớm trên Android và iOS

Được biệt, Neural Cloud đã chính thích được mở đăng kí trước trên Android và iOS. Giờ đây, người chơi trên toàn cầu có thể nhận được những món quà cùng phần thưởng hấp dẫn bao gồm các vật phẩm quý hiếm. Trước đó, nhà phát hành tựa game đã thử nghiệm thành công CN Open Beta và mang lại kết quả thành công ngoài mong đợi.

Ngay bây giờ, game thủ có thể đăng kí trước Neural Cloud trên Android và App Store theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập CH Play/App Store tìm kiếm "Neural Cloud"

Neural Cloud mở đăng kí sớm trên Android và iOS

Bước 2: Chọn Neural Cloud và nhấn Pre-register

Neural Cloud mở đăng kí sớm trên Android và iOS

Bước 3: Tích vào ô dưới đây và nhấn chọn "Install when available"

Neural Cloud mở đăng kí sớm trên Android và iOS

Ngoài ra bạn cũng có thể tham gia cộng đồng những người theo dõi trên trang Twitter chính thức để được cập nhật tất cả các diễn biến mới nhất của trò chơi Neural Cloud nhé!

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn