Genshin Impact: Anime về Genshin sẽ ra mắt ngay trong cuối tuần này

Thứ sáu - 05/04/2024 12:07
Người chơi sẽ có thể xem anime Genshin Impact ngay trong cuối tuần này! Tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết này nhé!

Đối với những game thủ của tựa game Genshin Impact, chắc hẳn đều biết đến việc Anime Genshin Impact hợp tác với studio Ufotable. Tuy mới chỉ công bố trailer để giới thiệu về đồ họa cũng như cốt truyện đại khái của game, thế nhưng thông tin trên đã gây sốt toàn cộng đồng trong những ngày vừa qua, kể từ livestream phiên bản 3.1. Tuy nhiên, sẽ cần một khoảng thời gian nữa thì bộ phim trên mới chính thức ra mắt. Thế nhưng, game thủ có thể thưởng thức một anime khác về Genshin Impact vào ngày 24/9 sắp tới đây.

Genshin Impact: Anime về Genshin sẽ ra mắt ngay trong cuối tuần này

Cụ thể, một tập anime Genshin Impact mang tên “Dreams in Eternal Reminiscence” đang được Hoyoverse kết hợp cùng nhiều họa sĩ nổi tiếng khác nhau để thực hiện. Theo như những thông tin được công bố, tập phim trên sẽ được trình chiếu tại triển lãm HoYofair Global sắp tới. Nội dung của tập phim này chính là về quá khứ của Raiden Shogun, kèm theo đó là ý nghĩa của sự vô thường với một thực thể vĩnh hằng. Một số hình ảnh của bộ anime đã được công bố trên Twitter:

https://twitter.com/KieruArt/status/1570629423845576705

Tất cả sự kiện trong tập phim này lấy đều lấy bối cảnh vào khoảng thời gian hàng trăm năm trước khi Nhà Lữ Hành của chúng ta đặt chân đến lục địa Teyvat. Theo như những hình ảnh được công bố, tập anime này sẽ có sự xuất hiện của cả hai chị em Raiden, Yae Miko trong hình dạng cáo, cũng như những người bạn trong quá khứ của Raiden Shogun là Sasayuri, Choyo, Kitsune Saiguu. Hứa hẹn, tập phim này sẽ mang đến cho người xem những điều vô cùng mới lạ, những bí ẩn vô cùng bất ngờ về quá khứ của vị Lôi Thần của chúng ta.

Genshin Impact: Anime về Genshin sẽ ra mắt ngay trong cuối tuần này

Có lẽ, thời lượng của bộ phim sẽ không quá dài, bởi đội ngũ sản xuất đã hoàn thành các khâu xây dựng và lồng tiếng chỉ trong 3 tháng. Tuy nhiên, ta hoàn toàn có quyền mong chờ vào một thành phẩm cực kì chất lượng, mãn nhãn. sẽ cập nhật thêm nhiều thông tin mới, đừng bỏ lỡ nhé!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn