Những tựa game có độ khó cao đến đáng sợ

Thứ sáu - 05/04/2024 12:05
Những game được đề cập không những khiến bạn bớt mệt mà nó còn giúp bạn mua máy mới nhanh hơn nữa.
Mục lục

Phụ Lục

  • Getting Over It
  • Super Cat World
  • Cuphead Mobile
  • Gemotry Dash
  • Mess Adventures

Game mà có độ khó cao càng dễ làm người chơi gắn bó lâu dài hơn. Nhưng cái gì quá nó cũng không tốt. Có những tựa game có độ khó đến đáng sợ, thách thức mọi sự kiên trì và sự vui vẻ của người chơi chúng. Cùng Mọt điểm danh những cái tên như thế nhé. Lưu ý là những cái tên sau đây chỉ phục vụ cho các game thủ có sở thích kỳ lạ. Nếu bạn thuộc nhóm game thủ như thế thì tiếp tục thôi.

Getting Over It

Tựa game đầu tiên góp mặt trong danh sách những tựa game có độ khó đến đáng sợ là huyền thoại Getting Over It. Trong trò chơi này, người chơi sẽ điều khiển một người đàn ông tên Bennett Foddy bị kẹt trong cái vạc hoặc lu gì đó để cho ông ta leo lên những vị trí cao hơn. Nếu gameplay chỉ đơn giản như thế thì đã không có những chiếc bàn phím hay màn hình điện thoại bị đập tơi tả rồi. Game này không có nút Save, do đó nếu lỡ sai lầm là bạn buộc phải leo lại vị trí đó. Chưa kể khi chơi, gamer còn phải nghe những câu nói mang đầy tính cà khịa từ ông chú đó. Bấy nhiêu đó đã là quá đủ để người chơi thấy ức chế rồi. Game hiện đang có mặt trên CH Play với giá 125.000. Các bạn có thể mua để trải nghiệm.

Những tựa game có độ khó cao đến đáng sợ
Game về ông chú kẹt trong vạc

Super Cat World

Chắc hẳn các bạn ở đây ai cũng biết đến con mèo " dễ thương" trong Cat Mario rồi. Sẽ ra sao nếu nó xuất hiện trên hệ máy di động thân thuộc nhỉ? Đúng rồi đó. Bạn có thể nếm trải lại những cạm bẫy không ai nghĩ là nó là bẫy cả ngay trên chiếc smartphone của mình. Phiên bản Cat Mario trên IOS và Android này có tên Super Cat World. Lí do khiến nó lọt danh sách những tựa game khó đến đáng sợ quá rõ ràng rồi.

Không đến từ thao tác điều khiển mà chính là những cái trap được bố trí ở những chỗ không ai lường trước được. Ước tính trung bình nếu bạn vượt qua một màn, bạn sẽ phải mất loanh quanh 10 mạng chơi. Nếu chiếc điện thoại đã quá cũ và bạn muốn giải thoát nó, hãy chơi tựa game này đi. Vì sau khi chơi chắc chắn là cái điện thoại của bạn sẽ te tua thôi.

Những tựa game có độ khó cao đến đáng sợ
Con mèo" dễ thương"

Cuphead Mobile

Kế tiếp trong danh sách những tựa game khó đến đáng sợ là cái tên Cuphead Mobile. Phiên bản di động của " đầu ly" vẫn kế thừa những thứ mà trên PC đã có. Game có lối chơi bắn súng nhịp độ cao kết hợp chuyển động linh hoạt. Bạn sẽ phải đánh những con Boss có độ khó cực cao, đòi hỏi sự tập trung cao độ và thao tác chính xác đến từng mili giây nhỏ nhất. Nếu muốn rèn luyện phản xạ, sự tập trung thì đây chính là bài tập mà bạn đang tìm kiếm.

Những tựa game có độ khó cao đến đáng sợ
Tựa game yêu cầu sự tập trung cao độ

Gemotry Dash

Kết hợp giữa trò chơi điện tử và am nhạc sôi động? Ý tưởng này không mới nhưng chắc chắn vẫn sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời. Trong Gemotry Dash cũng như thế. Mọi thứ chỉ đơn giản là bạn chạm vào màn hình để nhân vật của bạn tránh né chướng ngại vật. Nhưng điều khiến tựa game lọt top những tựa game khó đến đáng sợ lại nằm ở ngay phần âm thanh của trò chơi. Bạn sẽ thật sự tập trung để chơi vì âm nhạc của trò chơi này rất bắt tai. Chúng có thể khiến bạn phiêu theo và khiến bạn sao nhãng, dẫn đến thua cuộc. Trò chơi này cũng rất xứng đáng để nằm trong mớ bài tập nâng cao sự tập trung của bạn.

Những tựa game có độ khó cao đến đáng sợ
Khi âm nhạc lại là kẻ thù của bạn

Mess Adventures

Cái tên cuối cùng trong danh sách những tựa game khó đến đáng sợ chính là Mess Adventures. Trong game, bạn phải vượt qua những thử thách mà các meme nổi tiếng đưa ra. Cái khó của trò chơi này không nằm ở gameplay mà nằm ở cách người chơi chơi nó. Nếu bạn là một người kiên định, bạn hoàn toàn có thể vượt qua mọi trở ngại một cách dễ dàng. Còn ngược lại, bạn sẽ thua cuộc và bị chúng cà khịa lại, khiến bạn cay cú hơn nữa. Do vậy, sự kiên định của bạn mới chính là chìa khóa giúp bạn chinh phục trò chơi này dễ dàng hơn.

Những tựa game có độ khó cao đến đáng sợ
Những chiếc meme thích chơi đùa game thủ

Trên đây là danh sách những trò chơi có độ khó cao nhất. Nếu thấy thú vị thì hãy mạnh dạng comment bên dưới cho Mọt cùng biết nhé. Cũng đừng quên theo dõi các nền tảng khác của Mọt để cập nhật thông tin thú vị hơn nữa về game nhé.

Fanpage Review Mobile Games

Group Ở đây có Game Mobile

Youtube Mobile

Tik Tok Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn