Genshin Impact: Game thủ F2P full sao La Hoàn chỉ trong 16 ngày chơi

Thứ sáu - 05/04/2024 12:07
Một game thủ Genshin Impact đã pass La Hoàn 12 chỉ trong 16 ngày. Thực hư ra sao? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Genshin Impact là một tựa game phiêu lưu hành động mới của nhà phát triển Hoyoverse. Câu chuyệ trong game diễn ra trên lục địa Teyvat, nơi ma thuật nguyên tố, rồng, quái vật, linh hồn và những yếu tố kỳ ảo khác là một phần của cuộc sống hàng ngày. Bạn sẽ vào vai một người cậu bé hoặc cô nàng được gọi là Nhà Lữ Hành, lên đường đi tìm lại người anh trai/ em gái thất lạc của mình.

Đây vốn nổi tiếng là một tựa game phiêu lưu thế giới mở với đồ họa cực đẹp, mang tính thư giãn. Chính vì vậy, các content trong game đa phần khá nhẹ nhàng, phù hợp với đại đa số người chơi. Để nói về content khó nhất của game, có lẽ chỉ có La Hoàn Thâm Cảnh. Tại đây, người chơi sẽ phải leo lên đỉnh tháp bằng cách vượt qua các tầng, với rất nhiều quái vật và hiệu ứng kì lạ. Càng lên tầng cao, độ khó, độ trâu và khỏe của quái càng tăng lên, đòi hỏi người chơi cần có cho mình những đội hình và nhân vật thật sự mạnh mẽ thì mới có thể full sao La Hoàn.

Genshin Impact: Game thủ F2P full sao La Hoàn chỉ trong 16 ngày chơi

Trung bình, ta sẽ mất ít nhất khoảng 1 đến 2 tháng để có thể pass La Hoàn tầng 12 - tầng cao nhất. Lúc này, người chơi đã đạt đến AR50+, có thể farm thoải mái các tài nguyên trong game, nâng cấp đội hình và trở nên mạnh mẽ để pass La Hoàn. Nếu muốn nhanh hơn, chỉ còn một cách duy nhất chính là... nạp tiền. Thế nhưng mới đây, một người chơi đã pass La Hoàn 12 full sao chì trong 16 ngày chơi.

Genshin Impact: Game thủ F2P full sao La Hoàn chỉ trong 16 ngày chơi

Cụ thể, người chơi này mới chỉ có cho mình 2 nhân vật 5 sao là Ganyu và Kokomi trong 16 ngày chơi, thế nhưng vẫn có thể vượt qua La Hoàn 12. Tuy chỉ mới trải qua một thời gian ngắn ngủi, thế nhưng có thể thấy hầu như các nhân vật của người chơi này đều đã đạt đến level 89, 90. Từ đó có thể thấy người chơi này đã cày cuốc chăm chỉ đến nhường nào. Để có thể pass La Hoàn 12 trong thời gian ngắn nư vậy, khộng chỉ cần sự chăm chỉ, mà kĩ năng có lẽ cũng đã đạt đến hàng thượng thừa. Không chỉ mỗ pass La Hoàn 12, người chơi này còn đạt được rất nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ mà nếu không nói có lẽ sẽ chẳng ai tin đây là một acc game mới chỉ lập được 16 ngày.

Còn bạn thì sao? La Hoàn của bạn đã leo đến tầng bao nhiêu rồi? Hãy để lại comment bên dưới cho biết nhé!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các game hot nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn