Võ Lâm Truyền Kỳ MAX: Bí kíp bứt phá lực chiến tối đa nhất dành cho tân thủ

Thứ sáu - 05/04/2024 12:05
Nếu tập trung vào các hoạt động hằng ngày cùng một số mẹo nhỏ của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX dưới đây, bạn chắc chắn sẽ có điểm chỉ số lực chiến tối ưu nhất có thể.
Mục lục

Phụ Lục

  • Đầu tiên, đừng bỏ qua bất kỳ hoạt động nào
  • Tu luyện, chú ý lửa nhé!
  • Tạo khác biệt với cơ chế Sư Đồ cùng Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

  • Tận dụng các gói nạp trong Phúc Lợi

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX (VLTK MAX) đang trong giai đoạn bứt tốc mạnh mẽ nhất, khi cuộc đua về level, lực chiến chỉ cách nhau vỏn vẹn vài đơn vị. Trong quá trình trải nghiệm, có rất nhiều mẹo nhỏ giúp game thủ đẩy nhanh tiến độ thăng cấp, vượt lực chiến với những con số vô cùng xứng đáng.

Tải game: https://vltkmax.onelink.me/3RHG/kkwj9gmm

Đầu tiên, đừng bỏ qua bất kỳ hoạt động nào

Đây là cái cơ bản tất cả game thủ từ Tân Thủ cho tới Cao Thủ đều biết. Các hoạt động ngày mang đến lượng kinh nghiệm và trang bị dồi dào nhất. Do đó, hãy tìm cho mình một tổ đội cứng, tranh thủ thời gian trống trước khi các hoạt động săn Boss chính diễn ra để đi hết Bí Cảnh, Trừng Ác,...

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX: Bí kíp bứt phá lực chiến tối đa nhất dành cho tân thủ

Sau đó, dựa vào các khung giờ cố định để tham gia hoạt động ngày như: Boss Dã Ngoại, Tống Kim, Boss Thế Giới, Suối Nước Nóng, Bạch Hổ Đường, Danh Tướng,... Đây là các hoạt động cần thiết để người chơi có thể tích lũy Huyền Tinh, Trang Bị, Cống Hiến cũng như rất nhiều kinh nghiệm lên level.

Tu luyện, chú ý lửa nhé!

Tu luyện là cơ chế cày level, với buff x10 kinh nghiệm nhận được từ quái. Tuy nhiên, game thủ nên để ý tới tổng EXP Tu Luyện, nếu hết sẽ không nhận được buff x10 nữa. Với người chơi lâu năm, họ sẽ biết điều này, nhưng các Tân Thủ thì không. Do đó, lưu ý nhé.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX: Bí kíp bứt phá lực chiến tối đa nhất dành cho tân thủ

Một mẹo nhỏ khi kích hoạt Tu Luyện cho anh em game thủ. Khi đi train, mọi người hãy chú ý vào lửa trại (có được khi đánh quái Tinh Anh ở map). Nếu có từ 3 lửa trại trở lên, hãy mở Tu Luyện để nhận nhiều EXP nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất, tiết kiệm rất nhiều thời gian cho các hoạt động khác.

Tạo khác biệt với cơ chế Sư Đồ cùng Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Khi mà tất cả mọi người đều có một quy trình như nhau, bạn có thể xây dựng một lộ trình đột phá bằng Sư Đồ. Điều kiện để bái sư là từ level 20, còn thu nhận để tử hiện tại đang là cấp 27. Có rất nhiều ưu đãi ở tính năng này, như EXP, quà nguyên liệu cường hóa, trang bị,.. giúp game thủ bứt phá level và lực chiến.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX: Bí kíp bứt phá lực chiến tối đa nhất dành cho tân thủ

Tuy nhiên, điều kiện để nhận đệ tử/sư phụ là cả hai sẽ phải chênh ít nhất 3 cấp độ. Cộng đồng game thủ đã chỉ ra một mẹo rất nhỏ rằng, hãy để cho một vài thành viên trong bang/team ép cấp, cố gắng duy trì ở mức chênh lệch 4 level so với những người chơi top đầu. Họ sẽ thu nhận thành viên ép cấp làm đệ tử để truyền công, rất nhiều EXP nhé. Cách này cũng được làm tương tự với các thành viên trong Bang, tạo điều kiện cho những game thủ đua top có thể sớm bứt phá nhanh nhất.

Tận dụng các gói nạp trong Phúc Lợi

Sở dĩ có rất nhiều người chơi tiến rất nhanh tới top đầu hiện nay, bởi họ tận dụng rất tốt các gói nạp đầu. Việc trích một khoản chi phí cho giai đoạn này là cần thiết, để sở hữu hết các ưu đãi khủng của VLTK MAX.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX: Bí kíp bứt phá lực chiến tối đa nhất dành cho tân thủ

Dẫu thế, ở mức tốt nhất, các gói nạp Tuần và Tháng, Quỹ Trường Thành là 3 cái đầu tiên bạn nên sở hữu. Chúng mang đến rất nhiều Nguyên Bảo, Huyền Tinh, Chân Nguyên Đơn,... cùng các vật phẩm hữu ích gia tăng lực chiến hữu ích. Nạp sớm còn giúp người chơi nhận được quà nạp đầu giá trị đến từ game nữa.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX: Bí kíp bứt phá lực chiến tối đa nhất dành cho tân thủ

Đối với những game thủ dư giả hơn, hãy nghĩ tới gói Chiến Lệnh, nâng MAX lên Điển Tàng. Cực kỳ nhiều Bạc, Huyền Tinh, Tẩy Tủy Đơn, Đá Chú Hồn để game thủ có thể nâng cấp trang bị, thú cưỡi và đồng hành. Số lượng tài nguyên khủng này không hề dễ kiếm một chút nào. Do đó, đây là phương án tối ưu nhất cho những ai muốn sớm xưng bá trong giang hồ

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX: Bí kíp bứt phá lực chiến tối đa nhất dành cho tân thủ

Các sự kiện đua top Binh Giáp 7 ngày, top Bang hội 14 ngày vẫn đang diễn ra với sự cạnh tranh gay cấn của những team top đầu. Nắm vững những yếu tố này, chắc chắn bạn sẽ sớm ghi tên mình vào các vị trí cao đấy.

Đón nhận các thông tin mới nhất của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/vltkmax

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/vltkmax

Website: https://bit.ly/JXMAX2

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các game hot nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn