Đánh giá Gundam G Generation Etenal bản Close Beta

Thứ sáu - 05/04/2024 12:03
Gundam G Generation Eternal nhận được rất đông sự quan tâm đến từ cộng đồng. Bằng chứng là bản Close Beta hết chỗ mới chỉ 2-3 ngày mở. Mọt đã rất may mắn khi được trải nghiệm sớm. Sau đây là những đánh giá của Mọt về trò chơi
Mục lục

Phụ Lục

  • Một vài thông tin cơ bản
  • Bình cũ rượu mới
  • Đồ họa vẫn đẹp, bắt mắt

Mấy ngày gần đây, game thủ toàn cầu đều háo hức được trải nghiệm sớm bản Beta Test của tựa game Gundam G Generation Eternal. Mọt cũng không ngoại lệ

Đánh giá Gundam G Generation Etenal bản Close Beta
phần game mới nhất của vũ trụ Gundam

Một vài thông tin cơ bản

Gundam G Generation Eternal là trò chơi điện tử được phát triển và phát hành bởi Bandai Namco, một studio lớn của ngành công nghiệp game Nhật Bản. Chính nhà phát triển này cũng nắm gần như toàn bộ bản quyền của các thương hiệu nổi tiếng như Sword At Online, Dragon Ball, Digimon, series Gundam,... Do đó, không quá ngạc nhiên khi tựa game tiếp theo của vũ trụ SD Gundam được thầu bởi studio này.

Được Bandai Namco trực tiếp phát hành
Được Bandai Namco trực tiếp phát hành

Bình cũ rượu mới

Sở dĩ Mọt dùng cụm từ" bình cũ rượu mới" là vì tuy là một tựa game Gundam, nhưng Gundam G Generation Eternal lại mang lối chơi hoàn toàn khác. Không như như các tiền bối đi trước lựa chọn yếu tố hành động, tựa game lần này lựa chọn một lối chơi đầy tính chiến thuật hơn. Thay vì điều khiển một cỗ máy xông pha chiến trận, game thủ sẽ chỉ sắp xếp đội hình, lựa chọn Mobile Suit cho phù hợp với đội hình sẵn có. Lối chơi này tuy không mới nhưng nếu chỉ xét riêng vũ trụ Gundam thì đây lại là một sự đột phá trong lối chơi.

Lối chơi khác biệt, đề cao tính chiến thuật
Lối chơi khác biệt, đề cao tính chiến thuật

Đồ họa vẫn đẹp, bắt mắt

Giống như ở trên Mọt đã đề cập, Gundam G Generation Eternal có một chất lượng đồ họa vẫn như thế. Game vẫn làm đồ họa phong cách 3D sống động, tạo hình các cỗ máy dạng SD, một kiểu Chibi trong thế giới Mobile Suit Gundam. Phải chơi kỹ lắm Mọt mới thấy được một chút sự cải tiến, còn lại vẫn vậy. Nhìn chung đồ họa của game ở mức ổn, không quá hoành tráng nhưng cũng không quá tệ.

Đồ họa đẹp mắt, tạo hình Gundam Chibi siêu dễ thương
Đồ họa đẹp mắt, tạo hình Gundam Chibi siêu dễ thương

Trên đây là những đánh giá ban đầu của về Gundam G Generation Eternal. Tất cả chỉ là những cảm nhận của cá nhân, mang tính chất tham khảo là chính. Nếu các bạn có ý kiến, suy nghĩ khác, đừng ngần ngại chi sẽ ở phần bình luận. Nhớ ghé qua những nền tảng khác để cập nhật thông tin thú vị về game mobile từ Mọt nhé.

Fanpage Review Mobile Games

Group Ở đây có Game Mobile

You Tube Mobile

Tik Tok Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn