Sword Art Online Variant: Hướng dẫn đăng ký trước trên di động

Thứ sáu - 05/04/2024 12:03
Sword Art Online Variant - siêu phẩm game nhập vai được chuyển thể từ bộ Anime cùng tên đã chính thức mở đăng ký trước tại một số quốc gia.
Mục lục

Phụ Lục

  • Đánh giá tổng quan về siêu phẩm Sword Art Online Variant sắp ra mắt
  • Hướng dẫn đăng ký trước Sword Art Online Variant trên di động
  • Với Android
  • Với iOS

Để kỉ niệm cho dịp 10 năm ra mắt bộ Anime đình đám Sword Art Online với rất nhiều thành công rực rỡ, nhà sản xuất của SAO đã chuẩn bị cho việc phát hành một tựa game chuẩn nguyên tác với tất cả những gì mình có.

Tựa game này nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo game thủ bởi những hình ảnh được hé lộ từ trước có sức hấp dẫn rất lớn. Ở bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn anh em cách đăng ký trước siêu phẩm Sword Art Online Variant trên các nền tảng di động khác nhau.

Sword Art Online Variant: Hướng dẫn đăng ký trước trên di động

Đánh giá tổng quan về siêu phẩm Sword Art Online Variant sắp ra mắt

Tựa game mới này đang được đánh giá rất cao bởi giới chuyên môn về tất cả mọi mặt. Đầu tiên phải nói về sự sáng tạo trong cốt truyện. Đây sẽ là một phần mới hoàn toàn khi Kirito được đề nghị tìm hiểu về một tựa game mang tên Cross Edge, có khả năng khiến cho người chơi mất trí nhớ.

Ngay khi cuộc điều tra bắt đầu, anh và những người chơi khác bị kẻ địch phục kích, tấn công. Từ đó, những cuộc hành trình, những thử thách khó nhằn bắt đầu diễn ra liên tục. Người chơi trong vai nhân vật chính sẽ phải vượt qua tất cả và giành lấy chiến thắng nếu muốn đưa tất cả thoát khỏi đó.

Gameplay của tựa game này mang tới cho anh em trải nghiệm chân thực không thua kém gì cảm giác mình đã thực sự nhập vai vào một bộ Anime, với trải nghiệm chiến đấu vô cùng sống động.

Người chơi sẽ được hóa thân vào những nhân vật như Kirito hay Asuna, chiến đấu chống lại những con boss hùng mạnh, trong đó có cả The Gleam Eyes.

Các thao tác kỹ năng trong game là cực kỳ độc đáo, đặc biệt nhất là tính năng vô hiệu hóa đòn đánh, kỹ năng của kẻ địch bằng chiêu thức phản đòn trứ danh của Hắc Kiếm Sĩ Kirito.

Bên cạnh đó, sức mạnh đặc biệt của các nhân vật còn có thể được mở khóa ngay trong quá trình chiến đấu.

Sword Art Online Variant: Hướng dẫn đăng ký trước trên di động

Thêm vào đó nữa, trò chơi được mô phỏng ngay trong chính tựa game này thuộc thể loại AR giống như Gun Gale Online hay SAO mà Kazuto từng phá đảo.

Thêm vào đó là chất lượng đồ họa đỉnh cao đến từ công nghệ phát triển của những ông lớn hàng đầu, hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất, bao gồm những trận chiến thao tác đỉnh cao với hiệu ứng không thể nào bắt mắt, sinh động hơn.

Hướng dẫn đăng ký trước Sword Art Online Variant trên di động

Để có thể đăng ký trước tựa game này, anh em sẽ phải chuyển vùng sang Singapore trên thiết bị của mình. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cho từng hệ điều hành:

Với Android

Sword Art Online Variant: Hướng dẫn đăng ký trước trên di động

  • Bước 1: Đầu tiên, anh em cài đặt cho điện thoại 1 phần mềm fake IP Singapore, kiến nghị sử dụng VPN Lat để thực hiện.
  • Bước 2: Ở phần tùy chọn ứng dụng, xóa toàn bộ bộ nhớ đệm của cửa hàng Google Play.
  • Bước 3: Sau khi hoàn tất việc xóa dữ liệu, anh em khởi động phần mềm Fake IP Singapore và kích hoạt chế độ chuyển vùng.
  • Bước 4: Truy cập lại vào cửa hàng Google Plays, tìm kiếm Sword Art Online Variant và click vào ô "Đăng Ký Trước" để hoàn tất quá trình này.

Với iOS

Đối với điện thoại iOS thì đơn giản hơn rất nhiều, game thủ chỉ cần sử dụng chức năng chuyển vùng của AppStore. Khu vực thay đổi cũng sẽ là Singapore. Cuối cùng, chỉ cần nhập tên game vào thanh tìm kiếm và click "Đăng ký trước" là quá trình đã hoàn tất.

Sword Art Online Variant: Hướng dẫn đăng ký trước trên di động

Trên đây là những đánh giá chi tiết nhất về Sword Art Online Variant - sản phẩm nhập vai đình đám chuẩn bị được Tencent ra mắt trên các nền tảng di động. Chắc chắn tựa game này sẽ là cái tên cực hot trong thời gian sắp tới. Theo dõi các kênh truyền thông của để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nào về tựa game này cũng như rất nhiều siêu phẩm khác nhé!

Fanpage Review Mobile Games

Group Ở đây có Game Mobile

You Tube Mobile

Tik Tok Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn