Tổng hợp những đợt sale mà bạn đã bỏ lỡ trong D.G.Pals

Thứ năm - 04/04/2024 22:05
Có những đợt sale NFT hoành tráng nào của D.G.Pals mà bạn đã bỏ lỡ qua không? Điểm danh lại một lần nữa thử xem nha.
Mục lục

Phụ Lục

  • D.G.Pals x Mighty Jaxx
  • Winter Tide
  • Genesis Sale

Săn sale luôn có một ma lực hấp dẫn với bất kỳ ai, và trong D.G.Pals cũng vậy. Những đợt sale NFT luôn là một sự kiện vô cùng hấp dẫn khi mà bạn vừa thỏa mãn bản thân mình, vừa sở hữu những NFT hay các chú pet giá trị. Hãy cùng điểm qua những đợt sale củacua D.G.Pals mà bạn có thể đã bỏ lỡ nhé.

D.G.Pals x Mighty Jaxx

Đợt sale đặc biệt nhất và cũng là đình đám bậc nhất của cộng đồng D.G.Pals chính là sự kết hợp giữa tựa game với công ty thiết kế đồ chơi đình đám của Singapore. Đây là một thương hiệu rất lâu đời và có tiếng tăm trong thế giới đồ chơi khi mà công ty của họ được định giá hơn 200 triệu USD. Thế nên, sự kết hợp giữa Mighty Jaxx và D.G.Pals là một minh chứng cho sức hút của tựa Gamefi này khi càng ngày càng nhận được sự công nhận và ủng hộ của các nhà đầu tư và đối tác mới.

Đương nhiên, không chỉ có ý nghĩa về mặt tinh thần, mà bộ sưu tập mới trong đợt sale vừa rồi của D.G.Pals cũng mang đến những chú pet vô cùng chất lượng không chỉ về ngoại hình mà còn về kỹ năng của chúng. Nếu như bạn mà lỡ bỏ qua đợt sale này thì sẽ tiếc hùi hụi cho coi

Winter Tide

Để chào mừng một mùa Noel 2022 hoành tráng, D.G.Pals cũng đã mang đến một đợt sale vô cùng hấp dẫn dành cho game thủ của mình. Trong đợt mở bán này, ngoài những con pet limited chỉ có duy nhất trong đợt này, thì đây cũng là dịp để bạn bổ sung vào đội hình của mình những quân bài chất lượng với giá cả phải chăng. Thời điểm đó, thị trường vô cùng sôi động khi mà những thảo luận về việc mua bán pet này pet kia diễn ra không ngớt.

Genesis Sale

Nếu như ai mà theo dõi và đồng hành với dự án ngay từ đầu, chắc chắn họ sẽ không quên được sự kiện Genesis Sale và Genesis Auction vô cùng hấp dẫn này. Đây được xem là một sự kiện lớn đầu tiên của D.G.Pals với sự tham gia đấu giá và mua bán vô cùng sôi động. Ngay trong ngày đầu tiên, đã có tới hơn 1427 đấu giá và hàng trăm đợt giao dịch diễn ra.

Đây là minh chứng cho thấy sức hút của D.G.Pals là không thể chối cãi, và chính sự ủng hộ của mọi người đã giúp cho dự án phát triển và phát triển hơn nữa. Và không phụ sự kỳ vọng của chúng ta, tựa game đang đi đến những giai đoạn phát triển xuất sắc hơn ,đỉnh cao hơn và đầy tham vọng hơn.

Và đây cũng chính là 3 lần Sale nổi đình nổi đám nhất của cộng đồng D.G.Pals, nếu tụi mình có thiếu sót sự kiện nào, thì mấy bạn hỗ trợ bổ sung giúp tụi mình nhé. Ngoài ra, chúng mình cũng mong sẽ có nhiều sự kiện như vậy diễn ra, để có thể thực sự dắm mình trong thế giới của D.G.Pals.

Tìm hiểu thêm về game DGP: Legends tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn