Bộ sưu tập DGPals NFT trong tháng 3 có gì đặc biệt?

Thứ năm - 04/04/2024 22:04
Bộ sưu tập DGPals NFT trong tháng 3 này hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị cùng những phần quà hấp dẫn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Genesis DGPals Collection
  • Limited Edition DGPals Collection
  • Special Edition DGPals Collection
  • Unlimited Edition DGPals Collection

Trong tháng 3 này, DGPals sẽ cho ra mắt DGPals NFT Collections với nhiều những chi tiết đáng chú ý. Với những game thủ đam mê NFT nói chung và tựa game DGPals nói riêng, những bộ sưu tập NFT pets ấn tượng đều gây được sự ấn tượng lớn trong mỗi lần ra mắt. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những điểm thú vị của bộ sưu tập DGPals NFT trong tháng 3 nhé!

Genesis DGPals Collection

The Genesis collection sẽ vẫn là bộ sưu tập trung tâm khi nhà phát hành sẽ tiếp tục tung phần thưởng hàng ngày vào hệ sinh thái một cách có quy định. Những người nắm giữ các bộ sưu tập Genesis tiếp tục đóng vai trò đưa các thế hệ người chơi tương lai vào DGVerse. Ngoài ra, những game thủ này cũng sẽ được thưởng thức tác phẩm nghệ thuật. Đồng thời, DGPals mới thông qua tính năng 'Tái bản' để giữ cho bộ sưu tập luôn thú vị và cập nhật.

Bộ sưu tập DGPals NFT trong tháng 3 có gì đặc biệt?

Limited Edition DGPals Collection

The Limited Edition collection là một bộ sưu tập nhỏ và độc quyền, mang lại giá trị cao hơn cho người sưu tập. Với số lượng hạn chế, bộ sưu tập này sẽ được hưởng phần thưởng hàng ngày tuyệt vời nhất cho mỗi NFT được nắm giữ. Nguồn cảm hứng cho NFT phiên bản giới hạn sẽ luôn xoay quanh các lễ kỷ niệm và các cột mốc quan trọng với cộng đồng DGPals.

Special Edition DGPals Collection

We often preach that DGPals DGPals là một nền tảng khuyến khích áp dụng web3; bộ sưu tập DGPals phiên bản đặc biệt sẽ là cửa ngõ cho các doanh nghiệp trong thế giới thực muốn xâm nhập vào không gian web3 hoặc các dự án muốn cộng tác với DGPals. DGPals sẽ cống hiến một phần đáng kể để thu hút nhiều IP hơn vào các trò chơi vào năm 2023. Bất kỳ sự giaolưu nào cũng là một cam kết lâu dài sẽ đảm bảo rằng các IP cộng tác sẽ có thể chơi được trong tất cả các trò chơi mà nhà phát hành xây dựng, do đó nhóm sẽ cẩn thận hơn khi chính thức hợp tác.

Bộ sưu tập DGPals NFT trong tháng 3 có gì đặc biệt?

Unlimited Edition DGPals Collection

The Unlimited Edition là một bộ sưu tập thú vị, nơi người chơi thường xuyên giao dịch vì lý do chơi game. Nhà phát hành cũng sẽ mở rộng bộ sưu tập phiên bản không giới hạn với sự hợp tác đặc biệt với các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới để tạo ra nhiều sản phẩm nghệ thuật thay thế khác nhau của DGPals NFT mà người chơi sẽ có cơ hội chiến thắng. DGPs hy vọng sẽ tạo ra niềm vui mà tất cả chúng ta có được bằng cách tìm kiếm và giao dịch phiên bản nghệ thuật thay thế của DGPals yêu thích của bạn. Các NFT DGPals phiên bản không giới hạn cũng sẽ là công cụ thúc đẩy các NFT chơi game thế hệ tiếp theo mà nhà phát hành sẽ giới thiệu với hệ sinh thái.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game NFT nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn