Những cập nhật siêu mới mà bạn không nên bỏ lỡ cùng DGVerse

Thứ năm - 04/04/2024 22:05
Không chỉ DGPass, DGVerse trong năm 2023 còn có những điều vô cùng thú vị mà bạn không nên bỏ qua.
Mục lục

Phụ Lục

  • D-Gaming Pass
  • Gaming Avatar NFT
  • MPC Gaming Wallet

Năm hết Tết đến, một năm mới lại đến với hệ sinh thái DGVerse nói chung và tựa game DGPals nói riêng. Và trong Roadmap 2.0 mà nhà phát triển vừa công bố, thì năm 2023 sẽ là một năm cực kỳ bùng nổ với game thủ khi mà ra mắt một loạt tính năng mới phục vụ anh em mình đó.

D-Gaming Pass

Hay còn gọi là DGPass sẽ là cập nhật mới tinh mà nhà phát triển dành cho game thủ. Nghe cái tên thì chắc anh em cũng không xa lạ gì rồi đúng không? Đây như là một dạng Battle Pass thường thấy trong các tựa game online, nơi mà bạn sẽ cố gắng lên cấp cho Battle Pass của mình để đạt những phần thưởng theo từng mốc. Những phần thưởng cũng đa dạng và giá trị không kém như là PFP, Gamer Tag, và còn nhiều thứ thú vị khác nữa.

Đặc biệt, nếu bạn lên tới lv 99, bạn sẽ mở ra thêm các phần thưởng và các NFT có giá trị vô cùng cao, đặc biệt là phần thưởng NFT có tên là “Soul of Gaea” cực kỳ giá trị mà không phải ai cũng có thể giành được.

Vậy làm sao để có thể sở hữu DGPass và lên cấp chúng? Đương nhiên là dùng tới sức mạnh cày cuốc rồi. Bạn yên tâm, ở đây chúng tôi không hút máu như hãng game 2 chữ cái nào đó đâu. Ngoài ra, cách để lên cấp cho DGPass cũng cực kỳ dễ dàng với việc sử dụng các NFT DGPals mà các bạn sở hữu. Còn chi tiết ra sao thì cho phép mình giữ bí mật, như vậy mới vui chứ.

Gaming Avatar NFT

Nghe sơ qua thì chắc anh em cũng tò mò nó là cái gì đúng không? thì Gaming Avater NFT là một dạng NFT mới mà nhà phát triển của DGPals muốn giới thiệu với cộng đồng game thủ. Giải thích dễ hiểu thì Gaming Avater NFT là một dạng NFT sở hữu Wallet riêng, đây là tính năng giúp cho những NFT này có thể tích lũy những Token của game mà không cần thông qua những ví điện tử thông thường.

Chắc chắn anh em sẽ tự hỏi, vậy thì có gì là mới lạ và độc đáo đâu. Nhưng mà nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy đây không khác gì như Rương chứa đồ trong các tựa game quen thuộc mà chúng ta hay chơi cả. Nó không chỉ giúp cho việc lưu giữ vật phẩm quan trọng trở nên dễ dàng hơn, mà còn tăng cả tính trải nghiệm của người dùng trong thế giới DGVerse vô cùng rộng lớn và mới lạ sắp tới đây đó.

MPC Gaming Wallet

Sự xuất hiện của tựa game bom tấn DGP: Merge Defence cũng sẽ là cột mốc để giới thiệu một thứ mới khác, chính là MPC Gaming Wallet. Đây là một dạng ví mới giúp tăng trải nghiệm của người dùng và game thủ DGPals trên nền tảng Web3 được ổn định hơn. Dẫu vậy vẫn chưa có quá nhiều thông tin về ví này, nên chắc chúng ta phải đợi đến khi chính thức ra mắt để có cái nhìn cụ thể hơn.

Đây chỉ mới là vài điều thay đổi cơ bản của DGPals nói riêng và DGVerse nói chung trong năm 2023 thôi. Còn nhiều điều thú vị đang chờ các bạn khám phá, đừng quên theo dõi tụi mình để cập nhật những gì hay ho tiếp theo nhá.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn