Thông tin chi tiết về bản cập nhật thứ 13 của D.G.Pals Legend

Thứ năm - 04/04/2024 22:06
Anh em cùng Mọt xem qua bản cập nhật lần thứ 13 của D.G.P Legend có ảnh hưởng như thế nào đến cách dàn binh bố trận của mình nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Ra mắt D.G.Pals mới
  • Điều chỉnh sức mạnh
  • Tổng kết

Khi nhắc đến tựa game nuôi thú, có lẽ nhiều bạn cũng đã không còn xa lạ với dự án GameFi, Play-to-earn cực kỳ hot trong thời gian vừa qua: D.G.Pals. Đây là một hệ sinh thái với nhiều tựa game được phát triển xoay quanh việc người chơi sẽ thú nuôi ảo dưới dạng NFT.

Người chơi sẽ ấp những quả trứng D.G.Egg, nuôi dưỡng và sử dụng để chiến đấu theo nhóm nhằm nhận về những token giá trị trong game. Qua bài viết này, hãy cùng điểm lại các thông tin Mọt vừa mới thu nhặt được về bản cập nhật mới nhất của D.G.Pals Legend các bạn nhé!

Bản cập nhật vào ngày 15/11/2022 bao gồm điều chỉnh mức độ ảnh hưởng của các chỉ số đến một số hành động của các thú cưng D.G.Pals trong Đấu trường, cũng như hé lộ cho anh em những điều bất ngờ vào cuối tháng này đấy. Tìm hiểu thôi!

Ra mắt D.G.Pals mới

D.G.Pal Không gian và Nguyên tố sẽ đến Đấu trường Huyền thoại của chúng ta và sẽ được giới thiệu trong thời gian ngắn sắp tới.

Điều chỉnh sức mạnh

Các chiêu thức của D.G.Pals sẽ được tinh chỉnh và bị làm giảm sát thương của hầu hết các kỹ năng để củng cố nền tảng của trò chơi.

Ngoài ra, Thiết bị sẽ có thể sử dụng được trong Đấu trường (mặc dù hiện tại không có Phần thưởng theo Bộ). Bạn bè có thể được trang bị những vật phẩm này để cải thiện Chỉ số chính của họ.

Ngoài một số cập nhật hệ thống về giao diện điểm thưởng của mỗi trận đấu xếp hạng mà bạn có thể tham khảo trong ghi chú đính kèm bên dưới. Đội ngũ phát triển của D.G.Pals vui mừng thông báo rằng quá trình phát triển đang đi đúng hướng và anh em có thể mong đợi những điều rất “wow" vào cuối năm nay.

Tổng kết

Như mọi khi, cảm ơn bạn đã theo dõi những tổng hợp ngắn mà Mọt đã lượm lặt được sau khi lê la tìm kiếm các thông tin về D.G.Pals. Hãy cùng Mọt theo dõi tiếp các bài viết sắp tới để cập nhật những thông tin nóng hổi xoay quanh dự án này nhé.

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn