Những điều thú vị đáng mong chờ trong năm 2023 với D.G.Pals

Thứ năm - 04/04/2024 22:05
Trong một buổi talkshow được tổ chức gần đây cùng với nhà đầu tư Cronos Chain, đại diện của tựa game DG Pals đã mang đến cho chúng ta những thông tin vô cùng thú vị và hấp dẫn về những thay đổi của chính bản thân tựa game, và đương nhiên là tương lai của DG Pals.

Việc phát triển tựa game DG Pals đã mang đến cho những nhà phát triển game nhiều ý tưởng mới cho dự án đầy tham vọng này. Trước tiên, công việc đầu tiên chính là nâng tầm trải nghiệm chơi game trên nền tảng Web3 dành cho game thủ. Họ đảm bảo rằng đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời hơn những gì mà họ đã làm được. Hứa hẹn là anh em game thủ chúng ta sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ trước đến nay luôn.

Ngoài ra, cùng với sự tin tưởng và hỗ trợ tuyệt đối đến từ các nhà đầu tư như Cronos và Cradle Capital, DG Pals còn có một tầm nhìn xa hơn nữa. Họ không chỉ dừng lại chỉ là một tựa game đơn thuần, mà còn có tầm nhìn xa hơn khi muốn trở thành một nền tảng Gaming dành cho những nhà làm game Indies. Đây có thể xem là một nước đi vô cùng tham vọng khi mà giờ đây DG Pals không chỉ gói gọn trong một tựa game nữa mà sẽ còn rất nhiều tựa game khác tiềm năng nữa xuất hiện.

Thế nhưng, việc hỗ trợ và bảo vệ các nhà làm game indie không hề đơn giản. Việc các nhà làm game vừa và nhỏ thường bị “bắt nạt” bởi các công ty lớn là chuyện bình thường. Thế nên, DG Pals đang cố gắng phát triển một hệ sinh thái mà ở nơi đó quyền lợi của các tựa game indie được đảm bảo. Họ sẽ được bảo vệ bản quyền và quyền lợi của mình. Với sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống Blockchain và Web3, chúng ta hoàn toàn có thể tin vào một cơ chế bảo hộ dành cho các nhà phát triển game, khi họ đã không còn “yếu đuối” trước những đối thủ lớn nữa.

Và như những gì trong Roadmap 2.0 vừa được phát hành gần đây mà anh em có thể xem lại tại đây, thì chúng ta có thể thấy hàng loạt tựa game được phát hành và còn rất nhiều dự án nữa đang trong giai đoạn phát triển mà chắc chắn chúng sẽ ra mắt game thủ trong tương lai không xa. DG Pals cũng khẳng định rằng năm 2023 sẽ vô cùng bùng nổ với cộng đồng DG Pals với nhiều hoạt động với sự hợp tác của các cộng đồng khác như cộng đồng Cronos chẳng hạn.

Đương nhiên, kế hoạch của các nhà phát triển game không chỉ dừng lại ở đó. DG Pals cũng hé lộ việc họ sẽ phát Token Quản trị trong tương lai. Đây là một bước tiến rất lớn dành cho cộng đồng DG Pals khi mà họ cũng chắc chắn rằng anh em game thủ cũng có thể sở hữu những đồng Token Quản Trị này. Họ có thể dùng những Token này cho rất nhiều mục đích, có thể chơi game, có thể dùng để đầu tư vào các tựa game indie trền nền tàng sắp ra mắt. Nôm na có thể hiểu là anh em game thủ có thể trở thành một nhà đầu tư và kiếm thêm doanh thu từ đó.

Và còn rất nhiều điều thú vị nữa mà chúng ta vẫn chưa biết được hết, nhưng với những gì được biết thì mình tin chắc rằng năm 2023 sẽ là một năm vô cùng sôi động của cộng đồng DG Pals nói riêng và cộng đồng gamefi nói chung. Hãy cùng lót dép để hóng những thông tin vô cùng hấp dẫn trong tương lai cùng motgame nhen.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn