Tổng hợp các DGP Equipment hot trên Ebisu

Thứ năm - 04/04/2024 22:06
Có thể, đây là thời gian cực kỳ lạnh lẽo đối với những anh em FA khi mùa Giáng sinh đang chuẩn bị đến rồi nhỉ? Mọt cũng vậy, thôi thì chúng ta cùng ở nhà "làm bồ" với chiếc smartphone để cày cuốc tựa game NFT D.G.Pals nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • DGP Equipment là gì?
  • Các DGP Equipment hot trên Ebisu trong tháng vừa qua
  • Superior Boots
  • Superior Helm
  • Vanguard Spear
  • Shamrock Bow
  • Tạm kết

Qua bài viết này, hãy cùng điểm lại các thông tin về các DGP Equipment được “săn đón” trên sàn Ebisu mà Mọt vừa mới tổng hợp anh em nhé!

DGP Equipment là gì?

DGP Equipment là những trang bị bổ trợ cho pets và có thể được sử dụng bởi D.G.Pal NFT trong nhiều trò chơi trên D.G.Verse. Hầu hết các NFT Equipment đều thuộc về một phần của bộ: thu thập 2 hoặc nhiều hơn trong số này từ cùng một bộ sẽ mang lại thêm phần thưởng trong trò chơi.

Các DGP Equipment hot trên Ebisu trong tháng vừa qua

Superior Boots

Giành ngôi đầu trong lòng anh em đó chính là Superior Boots, khi đã được gần 100 lượt mua thông qua sàn Ebisu. Mặc dù giá khá chi là đắt đỏ đối với những game thủ có hầu bao không rủng rỉnh khi dao động khoảng từ 100 CRO trở lên, nhưng DGP Equipment này vẫn bán rất chạy.

Superior Helm

Với tổng hơn 40 lượt mua trên sàn Ebisu vừa qua thì đây là một trang trang bị được anh em tin tưởng lựa chọn không kém Superior Boots. Ngoài ra, với mức giá dao động từ 35-45 CRO thì sở hữu NFT Equipment này quả là không khó đối với các anh em đúng không nào?

Vanguard Spear

Cán đích ở vị trí hot thứ 03 chính là Vanguard Spear, khi có tổng cộng hơn 35 lượt mua trên Ebisu. Mặc dù mức giá khá cao so với đại đa số NFT Equipment khác, khi dao động trong khoảng giá 50 - 150 CRO nhưng vẫn được anh em săn lùng khá chi là ráo riết ấy nhỉ.

Shamrock Bow

Vị trí cuối cùng thuộc về D.G.Pals Equipment Shamrock Bow, với hơn 30 lượt mua trong tháng vừa qua. Với mức giá trung bình là 65 CRO vẫn không làm lung lay sự tin tưởng của đại đa số game thủ dành cho vũ khí này để trang bị cho chính đội hình của mình.

Tạm kết

Trên đây là một số thông tin về các DGP Equipment đang hot trên thị trường marketplace hiện nay. Như mọi khi, cảm ơn bạn đã theo dõi những tổng hợp ngắn mà Mọt đã lượm lặt được sau khi lê la tìm kiếm các thông tin về D.G.Pals. Hãy cùng Mọt theo dõi tiếp các bài viết sắp tới để cập nhật những thông tin nóng hổi xoay quanh dự án này.

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn