Mách bạn cách Farm OPL siêu đỉnh

Thứ năm - 04/04/2024 22:05
Hôm nay Mọt sẽ mách nhỏ bạn cách Farm OPL siêu đỉnh nhé, im lặng và đọc thôi nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tham gia vào thế giới D.G.P: New world
  • Tham gia vào thế giới D.G.P: Legends
  • Chiến đấu với những người chơi khác trong chế độ Đấu trường (PvP)
  • Thi đấu xếp hạng
  • Hoàn thành nhiệm vụ (Quest)
  • Tổng kết

Khi tham gia vào thế giới của D.G.PALs, người chơi có thể kiếm được Panterra Opal (OPL), đây chính là cách mà đại đa số anh em khi chơi tựa game nhắm tới để có thể vừa chơi vừa có thêm thu nhập.

OPL là một trong những tài nguyên quan trọng nhất trong trò chơi, bất kể trò chơi nào bạn đang tham gia, bạn sẽ cần OPL để đúc, tăng cấp, nâng cấp, mua vật phẩm tiêu hao, pets, mở khóa các tính năng, v.v. . Ngoài ra, OPL còn có thể bán cho những người chơi khác trên thị trường để kiếm tiền.

Có ba cách để kiếm Panterra Opal (OPL) trong game:

Tham gia vào thế giới D.G.P: New world

D.G.Pals: New World là nơi bắt đầu của thế giới D.G.P. Đây là nơi người chơi có thể ấp những quả trứng và nhận token mỗi ngày thông qua quá trình phát triển của các NFT ấy

Mỗi 1 trứng sẽ trải qua 5 quá trình phát triển và mỗi quá trình sẽ giúp mọi người nhận 25 OPL và sẽ nhận được 4 lần, tổng cộng 100 OPL mà anh em có thể nhận được.

Ngoài ra, khi đăng nhập thường xuyên để chăm sóc các D.G.Pal của mình thì anh em cũng sẽ được thưởng số lượng Token OPL rơi ngẫu nhiên nữa đó.

Tham gia vào thế giới D.G.P: Legends

Chiến đấu với những người chơi khác trong chế độ Đấu trường (PvP)

Đấu trường là chế độ mà người chơi sẽ phải chiến đấu với những người chơi khác và nhận được một lượng OPL vô cùng lớn. Để kiếm OPL trong Đấu trường, bạn sẽ cần thi đấu đối kháng 5v5 theo lượt cùng các người chơi khác để nhận về phần thưởng xứng đáng.

Lưu ý một chút dành cho anh em là: mỗi D.G.Pal NFT sẽ có một thanh thể lực gọi là Stamina. D.G.Pal tham gia PvP sẽ tiêu hao thể lực sau mỗi trận. Khi thanh thể lực đạt đến 0, người chơi sẽ không thể kiếm được EXP, mặc dù các NFT đó vẫn có thể tiếp tục được sử dụng trong các trận chiến PvP. Thanh thể lực sẽ được làm mới lại mỗi ngày.

Thi đấu xếp hạng

Theo đó, D.G.Pals cũng đã chính thức bắt đầu mùa đấu hạng đầu tiên. Nếu trước đây, người chơi tham gia các trận đấu chỉ để làm nhiệm vụ ngày, tuần và nhận điểm EXP để cày level cho NFT, thì giờ đây, hệ thống đấu hạng đã chính thức ra mắt nhằm mang lại những trận chiến khốc liệt hơn cùng phần thưởng giá trị hơn.

Vị trí thứ hạng của người chơi sẽ ảnh hưởng đến phần thưởng OPL nhận được theo tuần và theo mùa. Có tổng cộng 7 mức rank từ “đồng nát" cho đến huyền thoại mà người chơi có thể đạt được. Bên cạnh đó mức thưởng cũng sẽ tương ứng với từng bậc như hình bên dưới đây.

Hoàn thành nhiệm vụ (Quest)

Ngoài ra, mỗi ngày và mỗi tuần, người chơi còn có thể tham gia làm quest (nhiệm vụ) để nhận thêm về token OPL cho mình

Hệ thống quest được chia làm 2 loại: weekly quest và daily quest

Weekly quest: mỗi tuần sẽ có 1 nhiệm vụ bất kỳ và sẽ được reset sau 0h ngày thứ 2 hàng tuần (GMT+8).

Daily quest: đây là hệ thống nhiệm vụ mỗi ngày, mỗi 1 NFT bạn có sẽ được làm 1 quest (số lượng quest dựa trên số lượng NFT bạn sở hữu). Hệ thống nhiệm vụ daily sẽ được tự động reset sau 0h mỗi ngày (GMT+8)

Tổng kết

Trên đây là những cách mà anh em có thể cải thiện thêm số dư tài khoản của mình. Hãy cùng Mọt theo dõi tiếp các bài viết sắp tới để cập nhật những thông tin nóng hổi xoay quanh dự án này nhé.

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn