Tổng quan về hệ Space và Elemental sắp ra mắt trong D.G.P Legend

Thứ năm - 04/04/2024 22:06
Cùng Mọt tìm hiểu xem hệ Space và Elemental sắp ra mắt trong D.G.P Legend có gì để anh em háo hức chờ đợi nha.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin chung về D.G.P hệ Space và Elemental
  • Thông tin sơ bộ về kỹ năng của hai hệ mới
  • Tổng kết

Dẫu biết rằng đây là thời điểm cực kỳ nhạy cảm đối với thị trường tài chính lẫn crypto, thế nhưng đây là lúc mà những dự án tiềm năng thể hiện sức hút của mình. Và D.G.P Legend cũng tương tự, khi mới đây đội ngũ phát hành đã và chuẩn bị tung ra các D.G.P hệ Space (Không gian) và hệ Elemental (Nguyên tố) nhằm tăng thêm sự lựa chọn cho anh em tha hồ mà dàn đội hình đấy nhé.

Tìm hiểu thôi nào!

Thông tin chung về D.G.P hệ Space và Elemental

Đến thời điểm hiện tại, anh em vẫn tò mò các đặc tính của hệ không gian và nguyên tố sẽ là gì đúng không nào? Liệu rằng chúng sẽ thích hợp cho vị trí Hỗ trợ? Chủ lực (gây sát thương chính)? Hay là một hòn đá tảng trong đội hình?

Theo thông tin Mọt tìm hiểu được thì D.P.G các hệ Không gian sẽ mang thiên hướng hỗ trợ, trong khi hệ Nguyên tố sẽ gánh vác vai trò gây sát thương trong đội hình.

Thông tin sơ bộ về kỹ năng của hai hệ mới

Theo thông tin từ bản cập nhật, hệ Không gian và Nguyên tố sẽ có thể chơi được vào tuần tới! Anh em đã sẵn sàng chưa? Mọt chắc rằng tất cả anh em đều tò mò về loại kỹ năng mà những D.G.P thuộc hệ này sở hữu, vì vậy hãy xem qua infographic về các kỹ năng đó.

Hình ảnh

Hình ảnh

Tổng kết

Trên đây là những thông tin tổng hợp về hai hệ mới mà đội ngũ D.G.P sắp sửa ra mắt trong tháng 12 này do Mọt lượm lặt được sau khi tổng hợp thông tin. Hãy cùng Mọt theo dõi tiếp các bài viết sắp tới để cập nhật những thông tin nóng hổi xoay quanh dự án này nhé.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn