Các bộ sưu tập của D.G.Pals trong năm 2022

Thứ năm - 04/04/2024 22:05
Bài viết dưới đây Mọt sẽ điểm qua những bộ sưu tập đã được D.G.Pals trình làng trong năm vừa qua.
Mục lục

Phụ Lục

  • Bộ sưu tập Genesis D.G.Pal NFTs
  • Bộ sưu tập DGP Limited Edition
  • Bộ sưu tập DGP Spcial Edition
  • Tổng kết

Sau thời gian trồi sụt theo thị trường NFT, tuy vậy D.G.Pals trong năm 2022 vừa qua đã có những khởi sắc với sự ra mắt những bộ sưu tập NFT các pets ấn tượng và đã thu hút sự quan tâm không hề nhỏ của cộng đồng game thủ nói chung mà còn các nhà đầu tư “mê game” nói riêng.

Cùng Mọt tìm hiểu nhé!

Bộ sưu tập Genesis D.G.Pal NFTs

Nếu như ai theo dõi và đồng hành với dự án ngay từ đầu, chắc chắn họ sẽ không quên được sự kiện Genesis Sale và Genesis Auction vô cùng hấp dẫn. Đây là sự kiện mà Bộ sưu tập genesis được trình làng đến với anh em game thủ lần đầu tiên.

Người chơi sở hữu những NFT trong bộ sưu tập này sẽ nhận được một cơ số quyền lợi mà game thủ khác không có được, đơn cử như Genesis D.G.Pal NFTs được đảm bảo có chỉ số ưu việt (top 75% percentile) - tức độ hiếm của D.G.Pal NFTs được nâng cao, mang lại lợi thế cạnh tranh vượt trội cho người chơi.

Thêm vào đó, những người nắm giữ Genesis cũng sẽ được thưởng thức tác phẩm nghệ thuật của D.G.Pals thông qua tính năng "tái bản lại" để giữ cho bộ sưu tập luôn thú vị.

Bộ sưu tập DGP Limited Edition

Bộ sưu tập DGP Limited Edition là một bộ sưu tập nhỏ và cực kỳ độc quyền, do đó nó sẽ mang lại giá trị cao hơn cho người sưu tập. Với việc chỉ phát hành 100-200 đơn vị mỗi đợt, DGP Limited Edition sẽ được chứa một số D.G.Pals độc đáo nhất trong D.G.Verse. Một đặc quyền đành riêng cho các anh em khi sở hữu các NFT D.G.Pal Limited Edition sẽ có thể tham gia vào tất cả các trò chơi trong D.G.Verse.

Ngoài ra, chủ nhân của các NFT Limited Edition được thừa hưởng các đặc quyền lớn hơn thông qua trò chơi và airdrop. Anh em cũng có thể “giữ lấy” để trải nghiệm cảm giác tận hưởng các NFT giới hạn trong trò chơi nhất nếu quyết định giữ tất cả các chiến lợi phẩm cho riêng mình. Nhưng,….. anh em phải luôn nhớ rằng những NFT này rất độc quyền, rất ít được tung ra cho đến nay đó nha.

Bộ sưu tập DGP Spcial Edition

Bộ sưu tập DGPals Phiên bản Đặc biệt được đội ngũ D.G.Pals thiết kế giống như “cầu nối” cho các doanh nghiệp trong thế giới thực muốn thâm nhập vào không gian web3 hoặc các dự án muốn cộng tác với DGPals.

Và bộ sưu tập D.G.P đặc biệt nhất và cũng là đình đám bậc nhất của cộng đồng D.G.Pals chính là sự kết hợp giữa tựa game với công ty thiết kế đồ chơi đình đám của Singapore - Mighty Jaxx. Cụ thể, phiên bản đặc biệt Mighty Jaxx đã được giới thiệu vào ngày 17 tháng 12 năm 2022 vừa qua. Và anh em khi nắm giữ thì sẽ nhận được gấp đôi Phần thưởng đăng nhập hàng ngày ở mục Phần thưởng đăng nhập hàng ngày của phiên bản đặc biệt.

Thêm vào đó, phiên bản đặc biệt Mighty Jaxx: Creepy Cuties, độ hiếm của NFT sẽ bắt đầu từ Great trở đi thay vì cấp độ Ordinary như đã thông tin trước đó. Và tất nhiên các NFT của bộ sưu tập Mighty Jaxx: Creepy Cuties sẽ có thể chơi được trong Legends ngay sau khi được mint.

Tổng kết

Tóm lại là, đội ngũ D.G.Pals thực sự đã nỗ lực rất nhiều để đem đến cho anh em các bộ sưu tập NFT chất lượng trong năm qua và team luôn mong muốn tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi tốt hơn nữa cho anh em trong năm tới. Hy vọng rằng,trong thế giới D.G.Verse đầy huyền ảo sẽ có thêm nhiều bộ sưu tập mới nữa.

Như mọi khi, cảm ơn bạn đã theo dõi những tổng hợp của Mọt về D.G.Pals. Hãy cùng Mọt theo dõi tiếp các bài viết sắp tới để cập nhật những thông tin nóng hổi xoay quanh dự án này nhé.

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn