Rush Point: Tựa game rất Valorant nhưng lại là Roblox?

Thứ năm - 04/04/2024 22:04
Có thể bạn chưa biết tựa game nhìn rất Valorant nhưng thực chất lại là...Roblox? Cùng Mọt tìm hiểu về Rush Point nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Đồ họa và lối chơi của Rush Point

Game Roblox là những tựa game thuộc thể loại sandbox. Đồ họa của game Roblox giống với Minecraft, giao diện thân thiện và dễ nhìn. Chính điều này đã thu hút không ít những game thủ nhí, muốn tự mình trải nghiệm thế giới của riêng mình. Game chơi được trên cả Android và iOS và hoàn toàn miễn phí.

Hôm nay Mọt sẽ giới thiệu đến các bạn 1 tựa game fps trên Roblox rất đầu tư, được coi là Valorant cũng như CSGO, cực kỳ bắt mắt và dễ chơi mang tên Rush Point, let's go!

Rush Point - tựa game rất Valorant nhưng lại là Roblox

Đồ họa và lối chơi của Rush Point

Đồ họa của game tương đối dễ nhìn, thân thiện và gameplay vô cùng quen thuộc với các game thủ chuyên chơi các dòng game bắn súng.

Mỗi loại súng trong game đều có thuộc tính và độ giật khác nhau, tùy theo bạn lựa chọn loại súng phù hợp với lối chơi của mình theo từng route. Bên cạnh đó, điều đặc biệt của Rush Point là mỗi nhân vật sẽ có skill và một thuộc tính riêng, bạn có thể tha hồ chơi thử và sử dụng nhân vật tùy theo sở thích cá nhân.

Rush Point - tựa game rất Valorant nhưng lại là Roblox

Để chơi được nhiều game hơn, bạn có thể nạp Robux (tiền trong Roblox). Ngoài ra, bạn có thể tự tạo nên nhân vật của riêng mình bằng cách mua thêm phụ kiện, tóc, biểu cảm gương mặt,... Có 4 tùy chọn mua Robux bao gồm 0,49$ tương đương với 40 Robux, 0,99$ tương đương với 80 Robux, 4,99$ tương đương với 400 Robux và mức cao nhất là 9,99$ tương đương với 800 Robux.

Đừng quên theo dõi để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn