Tựa Game Mới Xuất Hiện Trong D.G.Verse

Thứ năm - 04/04/2024 22:03
Team D.G.Pals vui mừng thông báo rằng dự án đã có thêm một tựa game mới trong D.G.Verse
Mục lục

Phụ Lục

  • Những tựa game nào sẽ góp mặt trong D.G.Verse?
  • D.G.P: Plaza
  • D.G.P: Adventure
  • Tổng kết

Trong những tháng đầu năm 2023, có lẽ cụm từ “game NFT” đã bắt đầu biến mất trên top các keyword tìm kiếm của Google Trends khi các sự kiện kinh tế - chính trị bùng nổ ra và dần chiếm được sự quan tâm của mọi người.

Thế nhưng, bên ngoài những việc đó – D.G.Pals vẫn là một tựa game NFT theo mô hình Play-to-Earn nhận được nhiều sự chú ý trong suốt khoảng thời gian qua. Bằng chứng cụ thể là đội ngũ nhà phát hành đã vừa mới cho ra mắt nhiều tựa game mới trong chuỗi Polygon Gaming với tên gọi D.G.P: Plaza và D.G.P: Adventure.

D.G.Verse (4).jpg

Những tựa game nào sẽ góp mặt trong D.G.Verse?

DG Pals đã tung ra một trang web có giao diện mới trước đợt mở bán Wintertide NFT, nhưng sự kiện này không chỉ đơn thuần là việc mở bán, vì đây cũng là dịp để team D.G.Pals tiết lộ hai trò chơi mới sắp ra mắt.

Ngoài các trò chơi hiện tại là D.G.P New World và D.G.P Legends (nơi người chơi cho những người bạn của họ đấu với nhau trong trận chiến), hai trò chơi mới này có tên là D.G.P Plaza! và D.G.P Adventure.

D.G.P: Plaza

D.G.P: Plaza là một tựa game mang sứ mệnh kết nối với cộng đồng game thủ sử dụng mạng Polygon. Được biết trong game người chơi sẽ được buôn bán, xây dựng trang trại hay cùng hợp tác phát triển thế giới mà mình mong muốn.

D.G.P: Adventure

DGP: Adventure là một trò chơi trên trình duyệt đang được phát triển và dự kiến phát hành vào tháng 3 năm 2023. Bạn có thể mong đợi những trận chiến hoành tráng giữa các bộ tộc trong DGPal để đẩy lùi các thế lực đen tối đang tìm cách khủng bố Panterra, bộ tộc có tổ chức nhất sẽ thắng thế và thịnh vượng nhờ nguồn tài nguyên phong phú của hòn đảo vô danh.

Trải nghiệm cốt lõi là cho phép các bộ tộc tự tổ chức và đánh bại các thử thách, thu thập tài nguyên để xây dựng khu vực của họ trên một hòn đảo mới được phát hiện. 2 loại trứng mới, trứng Dino và trứng ác mộng, sẽ được phát hành cùng với trò chơi.

D.G.Verse (3).jpg

Ngoài ra, D.G.Pals đang hợp tác với Mighty Jaxx để tạo ra một bộ sưu tập gồm bảy “Creepy Cuties”. Và nhóm đang làm việc trên một trò board game D.G.Pals tên là Omirage.

D.G.Verse.jpg
D.G.Verse (2).jpg

Tổng kết

Như mọi khi, là một người đã theo dõi và hóng hớt D.G.Pals từ những ngày đầu, cảm ơn các anh em đã theo dõi hai loại game mới Adventure và Plaza mà đội ngũ D.G.Pals đã ra mắt. Việc bổ sung thêm những tựa game vào hệ sinh thái là một động thái cam kết phát triển D.G.Verse lâu dài của đội ngũ phát triển.

Hãy cùng Mọt theo dõi tiếp các bài viết sắp tới để cập nhật những thông tin nóng hổi xoay quanh dự án này nhé.

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn