Những nhân vật “cộm cán" đứng sau sự thành công của D.G.Pals

Thứ năm - 04/04/2024 22:01
D.G.Pals là một trong những sản phẩm NFT mới và tiềm năng phát triển của nó trong tương lai là rất lớn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Mr. Samson Oh - Business Development / Esports
  • Kit Lau - Product Management / Development
  • Jonathan Kay - Marketing/Operations
  • Michael Knott - Blockchain/Technology
  • Tổng kết

Trong thời gian gần đây. nhờ vào công nghệ NFT (Non-fungible token) mà đã giúp hàng loạt những tựa game được phát triển trên nền tảng blockchain liên tục xuất hiện với nhiều thể loại khác nhau, từ game thẻ bài, đánh theo lượt, chiến thuật, thể thao, bắn súng…

Nếu như bạn từng là một người yêu thích những tựa game nổi tiếng kinh điển như Pokemon hay Digimon thì tựa game D.G.Pals sẽ có thể đem đến sự hài lòng cho game thủ. Được biết D.G.Pals như một phiên bản vô cùng vui nhộn của cả 2 tựa game huyền thoại trên, chỉ có một điểm khác biệt đó là đơn vị tiền tệ được sử dụng trong game sẽ là Token chứ không phải là vàng.

D.G.Pals (35).jpg

Hôm nay bạn đọc hãy cùng với Mọt tui, gặp gỡ và tìm hiểu về những nhân vật đứng sau tựa game NFT đang gây sốt trong cộng đồng Game NFT này nhé. Bắt đầu thôi nào!

Mr. Samson Oh - Business Development / Esports

Au9IdCt4_400x400.jpg

Mr. Samson Oh là một doanh nhân thành đạt và cũng là nhân vật nổi bật trong ngành thể thao điện tử trên khắp khu vực Đông Nam Á cũng như Châu Âu. Vào năm 2017, Samson đồng sáng lập Team Flash và biến họ trở thành một trong những tổ chức thể thao điện tử lớn nhất trong khu vực với nhiều chức vô địch.

Ngoài ra, ông cũng là CEO của công ty truyền thông thể thao điện tử toàn cầu mang tên GosuGamers. Đây là một trong những tổ chức có thương hiệu nổi tiếng nhất trong giới thể thao điện tử từ năm 2002. GosuGamers còn là đối tác truyền thông chính thức của nhiều Thương hiệu toàn cầu như MONTOON Games, IMG, v.v. Hơn thế nữa, ông cũng đã phát triển một công ty truyền thông khác có tên s trở thành thành một trong những “ông kẹ" trong lĩnh vực truyền thông về game tại Việt Nam.

Samson không dừng lại ở đó, ông ấy tiếp tục mở rộng đế chế của mình với nhiều công ty hơn trong lĩnh vực trò chơi bằng việc thành lập thêm Dynamite Games và Cargo Studio, nơi mà ông ấy tin rằng sẽ giúp thế hệ nhà phát triển tiếp theo thực hiện ước mơ của họ. Hãng đã mở rộng sang Đài Loan, Malaysia, Việt Nam và Philippines.

Mục tiêu cuối cùng của ông ấy trong việc tập hợp nhiều công ty tập trung vào các khía cạnh khác nhau. Anh muốn xây dựng một cộng đồng những người có cùng ước mơ ở Đông Nam Á bắt đầu từ Singapore.

Kit Lau - Product Management / Development

D.G.Pals (33).jpg

Với 7 năm trong lĩnh vực Mỹ thuật và 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp phát triển trò chơi, đã trang bị cho Kit các kỹ năng đa dạng để thiết kế và quản lý tất cả các khía cạnh của quá trình phát triển của 1 trò chơi. Vào năm 2013, studio game đầu tiên của Kit đã được chuyển nhượng lại và sau đó anh ấy chuyển đến Thung lũng Silicon để tiếp tục khởi nghiệp studio thứ hai của mình.

Chỉ trong vòng 3 năm, anh được cố vấn bởi các sinh viên tốt nghiệp Harvard, Cornell và Stanford tại Appsverse, nơi đã trang bị cho anh kinh nghiệm quý báu về tinh thần khởi nghiệp cũng sự nhạy bén trong kinh doanh. Điều này sau đó đã mang lại nhiều giá trị cao trong các dự án kinh doanh tiếp theo của anh ấy.

Năm 2018, anh đồng sáng lập một studio khác tên là Dynamite Games. Bắt đầu chỉ với 7 hoạ sĩ và nhà phát triển, Kit và Samson đã phát triển hoạt động lên hơn một trăm nhân viên vào năm 2021. Studio vẫn đang hoạt động, xây dựng và phát triển hơn 10 trò chơi hàng năm.

Vào năm 2020, Kit đã đồng sáng lập Cargo Studio với Samson và tiếp tục phát triển mối quan hệ chặt chẽ với các tổ chức khác và nhà phát triển trò chơi độc lập để hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của bối cảnh trò chơi độc lập ở Singapore. 8 dự án game đang trong giai đoạn “thai nghén” và đặt mục tiêu tăng gấp đôi công suất vào năm 2024.

Jonathan Kay - Marketing/Operations

spaces_ne5RZ2BlZkvHyGxfJzfA_uploads_MZqpBPguQWXh2K4qe7ba_Picture2.webp

Trưởng phòng Điều hành của một công ty xây dựng liên doanh hợp tác với studio phát triển và blockchain layer 1. Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại kỹ thuật số, vận hành, tiếp thị và tư vấn với các công ty đa quốc gia trước khi bước vào không gian blockchain vào năm 2018.

Michael Knott - Blockchain/Technology

ĐÃ từng làm CTO về web và công nghệ tài chính từ những năm 1990 trước khi bắt đầu nghiên cứu về blockchain vào năm 2016. Đã dẫn đầu nhiều dự án cơ sở hạ tầng và defi bao gồm ví, cầu nối đa chuỗi, AMM DEX, công cụ phái sinh, v.v.

Tổng kết

Như mọi khi, cảm ơn anh em đã dành thời gian để theo dõi bài viết này. Hi vọng rằng những chia sẻ của Mọt sẽ giúp cho anh em có thể hiểu rõ hơn những nhân vật “cộm cán" đằng sau sự phát triển của D.G.Pals. Anh em đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tham gia cộng đồng D.G.Pals Việt Nam tại: https://t.me/dgpalsvn

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn