Những thông tin không thể bỏ qua về D.G.Marketplace

Thứ năm - 04/04/2024 22:03
Ngoài việc xây dựng hệ sinh thái của riêng mình với những chủng loài kỳ diệu trên Panterra và chiến đấu để giành lấy những phần thưởng giá trị thì hoạt động mua bán NFT trong D.G.Pals cũng là điều được nhiều game thủ quan tâm. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những thông tin mới nhất liên quan đến D.G.Marketplace - nơi mà bạn có thể mua bán NFT trong vũ trụ D.G.Verse.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tích hợp nhiều tiện ích thị trường
  • D.G.Pals Marketplace Widget x Minted
  • Tổng kết

Cụ thể, D.G.Marketplace là một phần của hệ thống Inventory trong D.G.Verse. Không chỉ là một nền tảng để người chơi có thể mua bán NFT, D.G.Marketplace còn sở hữu nhiều chi tiết giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho game thủ. Trong kế hoạch của D.G.Pals, hệ thống này có thể được coi là một nền tảng - nơi cung cấp hàng loạt những tính năng giúp người chơi quản lý kho vật phẩm của họ.

D.G.Marketplace (3).jpg

Tích hợp nhiều tiện ích thị trường

Đội ngũ phát triển của D.G.Pals cho biết họ nhận thấy rằng hiện tại đang tồn tại khá nhiều thị trường layer 2 hỗ trợ đa chuỗi, vì vậy việc chia nhỏ thị trường trong D.G.Pals không phải là sự lựa chọn tối ưu. Thay vào đó, D.G.Pals quyết định hợp tác với Minted.network để đồng phát triển các công cụ nhằm mục đích giải quyết một số vấn đề như sau:

  • Người chơi không cần phải di chuyển qua lại giữa các nền tảng khác nhau để quản lý tài sản trò chơi của họ, bao gồm các hoạt động như mua, bán và giao dịch.
  • Người chơi sẽ có thể mua một NFT bất kể nó nằm trong chuỗi nào và bằng bất kỳ loại tiền tệ nào mà họ muốn sử dụng.
  • Việc phân loại và lọc NFT cho các trò chơi được cụ thể hóa từ trò chơi này sang trò chơi khác. Đây là cách được các nhà phát triển game sử dụng để xây dựng thị trường của riêng họ - nơi người chơi có thể tìm thấy NFT phù hợp.
D.G.Marketplace.jpg

D.G.Pals Marketplace Widget x Minted

Với việc Sử dụng D.G.Pals làm bước đệm, DGPals đang tiến đến việc ttích hợp một thị trường dựa trên widget của nền tảng này. Người chơi sẽ có thể thực hiện mua/bán trực tiếp từ cổng thông tin của dự án thay vì phải điều hướng giữa nhiều trang web khác nhau.

Danh sách thị trường tích hợp sẽ tương đồng với danh sách trên Minted, đồng thời khối lượng giao dịch được các tiện ích này nắm bắt sẽ được tích lũy vào TVL của bộ sưu tập tương ứng. Về cơ bản, DGPals đang tìm giải pháp tích hợp tính năng trao đổi tự động, giúp mang đến cho người chơi trải nghiệm mua NFT bằng bất kỳ mã thông báo nào họ muốn mà không cần phải trao đổi hoặc kết nối thêm với bất kì bên thứ 3 nào.

D.G.Marketplace (2).jpg

Tại đây, người chơi có thể chọn mã thông báo mà họ muốn xem giá, và tỷ giá hối đoái của mãn thông báo này cũng sẽ được tính trực tiếp. Đặc biệt hơn, bất kỳ dự án web3 Gaming nào để tích hợp công cụ này vào cổng thông tin của họ khi đội ngũ phát triển của DGPals nhận thấy tiện ích này đã được phát triển một cách tối ưu và ổn định. Chủ của các dự án có thể tùy chỉnh những widget này sao cho phù hợp với nhu cầu của mình, và đích đến cuối cùng sẽ là giải quyết 3 vấn đề được đề ra ở trên.

Tổng kết

Như mọi khi, là một người đã theo dõi và hóng hớt D.G.Pals từ những ngày đầu, cảm ơn các anh em đã theo dõi hai loại game mới Adventure và Plaza mà đội ngũ D.G.Pals đã ra mắt. Việc bổ sung thêm những tựa game vào hệ sinh thái là một động thái cam kết phát triển D.G.Verse lâu dài của đội ngũ phát triển.

Hãy cùng Mọt theo dõi tiếp các bài viết sắp tới để cập nhật những thông tin nóng hổi xoay quanh dự án này nhé.

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

https://t.me/dgpalsvn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn