D.G.Pals được nhận khoản đầu tư khủng từ quỹ đầu tư Hàn Quốc nổi tiếng

Thứ năm - 04/04/2024 22:01
Theo đó, công ty chủ quản của D.G.Pals là Decentralized Gaming Ventures được nhận số tiền lên tới 7 chữ số từ quỹ đầu tư Hashed.
Mục lục

Phụ Lục

  • Về Decentralised Gaming Venture:
  • Về Hashed:

Decentralised Gaming Ventures (DGV) (tạm dịch: Dự án đầu tư mô hình Gaming phi tập trung) là công ty game web3 (Blockchain) chuyên hỗ trợ các nhà phát triển game trẻ tuổi xuất sắc trong khu vực. Không chỉ vậy, đơn vị này còn là chủ đầu tư của tựa game D.G.Pals dự án game NFT nuôi thú ảo. Mới đây, công ty này vừa thông báo về việc được nhận đầu tư lên đến hàng triệu USD bởi quỹ đầu tư Hàn Quốc có tên Hashed.

Hashed quỹ đầu tư triệu USD đến từ Hàn Quốc
Hashed quỹ đầu tư triệu USD đến từ Hàn Quốc

Đợt đầu tư này sẽ hỗ trợ cho tầm nhìn của DGV trong việc thúc đẩy sự phát triển của các nhà phát triển game trong khu vực Đông Nam Á bằng việc mua lại các hãng phát triển độc lập. Thêm vào đó, DGV sẽ đồng thời hỗ trợ cho các nhà phát triển game indie về mặt chuyên môn, phát triển chung cũng như quyền truy cập vào kho dữ liệu Intellectual Property, tạm dịch là Quyền sở hữu trí tuệ (IP).

DGV mong muốn biến Đông Nam Á trở thành khu vực nóng dành cho những tài năng phát triển game, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của các game Blockchain trên khắp khu vực. Hiện nay, công ty đã chào đón 32 nhà phát triển game mới nổi (chia làm 8 đội) ngay tại Studio ở Singapore. Nơi đây hoạt động như một trung tâm ươm mầm tài năng đối với những sản phẩm còn trong giai đoạn thô sơ, thử nghiệm và ra mắt các tựa game mới trên thị trường. Trong 12 tháng vừa qua, DGV đã hỗ trợ phát hành tổng cộng 15 game.

Decentralised Gaming Ventures là chủ đầu tư của tựa game D.G.Pals.
Decentralised Gaming Ventures là chủ đầu tư của tựa game D.G.Pals.

Một hướng khác để hỗ trợ các nhà phát triển game địa phương là cung cấp quyền truy cập vào các thương hiệu giải trí nổi tiếng trên toàn thế giới. DGV trước đây đã từng hợp tác với Mighty Jaxx, một công ty đồ chơi và đồ sưu tầm có trụ sở tại Singapore, trên một số sản phẩm của họ. Và để mở rộng chiến lược đối tác IP, Derrick Sim (đã từng đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Scopely) đã tham gia dự án với vai trò Giám đốc Điều hành (COO).

Trước đây, Derrick đã hợp tác với những thương hiệu giải trí lớn nhất thế giới như Marvel, StarCraft II và FIFA Online 2. Với những kinh nghiệm kể trên, ông sẽ là chỗ dựa vững chắc để nuôi dưỡng và hỗ trợ sự nghiệp cho các nhà phát triển game trẻ.

Ông Derrick Sim - COO của Decentralised Gaming Ventures
Ông Derrick Sim - COO của Decentralised Gaming Ventures

“Chúng tôi đang triển khai giai đoạn đầu trong hành trình thay đổi sự phát triển game trên toàn thế giới. Theo đó, chúng tôi sẽ mang đến cho các nhà phát triển game trẻ triển vọng những tài nguyên bao gồm vốn hoạt động, cộng đồng, hướng dẫn chuyên môn, giao thức công nghệ của Blockchain, đồng phát triển và hợp tác với các IP lớn…” - Samson Oh, CEO của GDV nói.

Ông Samson Oh - CEO của Decentralised Gaming Ventures
Ông Samson Oh - CEO của Decentralised Gaming Ventures

Samson chia sẻ thêm: “Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra hệ sinh thái để các nhà phát triển game hàng đầu Đông Nam Á được hỗ trợ trong việc xây dựng game web3 Blockchain, thứ mà chúng tôi tin rằng nó sẽ đại diện cho tương lai của ngành công nghiệp này. Với sự hỗ trợ của quỹ đầu tư Hashed, chúng tôi rất vui khi có thể mở rộng tầm nhìn của mình và biến nơi đây trở thành khu vực hấp dẫn dành cho những nhà phát triển game có tư duy tiên phong và tầm nhìn xa.”

dgpals-dgv-hashed-venture-05.jpg

Ông Ryan Kim, đối tác và đồng thời là người sáng lập của Hashed, nói: “Đầu tư vào DGV mang đến cơ hội đặc biệt để hợp tác với Samson Oh, một doanh nhân thành đạt trong ngành công nghiệp game. Với sự hỗ trợ từ các quan chức chính phủ và hiệp hội trên toàn Đông Nam Á, DGV dẫn đầu trong quá trình thúc đẩy vấn đề sở hữu kỹ thuật số trong ngành game thông qua tiềm năng sáng tạo của các game indie và IP. Với đội ngũ hiểu rõ về ngành công nghiệp Web3, cộng với chuyên môn của ông Samson trong việc xây dựng cộng đồng Esports và truyền thông toàn cầu, DGV sẽ mang lại nhiều giá trị dành cho ngành game cũng như mở ra nhiều cơ hội đáng mong chờ khác. Đứng chung con thuyền với DGV là một khoản đầu tư đầy hứa hẹn với sự kết hợp giữa những nhà lãnh đạo có kinh nghiệm, sự hỗ trợ từ chính phủ và một nền tảng vững chắc để phát triển Blockchain trong thị trường game Web3.”

Về Decentralised Gaming Venture:

Decentralised Gaming Ventures (DGV), được thành lập từ năm 2021 và có trụ sở tại Singapore, là quỹ đầu tư mạo hiểm Web3 tiên phong với phương châm định nghĩa lại ngành phát hành game. Chúng tôi khai thác sức mạnh của quyền sở hữu kỹ thuật số và công nghệ Blockchain để cách mạng hóa trải nghiệm chơi game và giải phóng các nhà phát triển độc lập khỏi các ràng buộc xuất bản truyền thống.

Nhận thấy tiềm năng sáng tạo của các game indie và giá trị của các IP mạnh, chúng tôi hợp tác chặt chẽ với các nhà phát triển để mở rộng, hỗ trợ mở rộng các IP của riêng họ, tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi hấp dẫn và từ đó tạo ra tiếng vang trên toàn thế giới. Mạng lưới rộng lớn của chúng tôi cung cấp cho các nhà phát triển độc lập vô số tài nguyên và cơ hội, bao gồm đầu tư, quan hệ đối tác, tiếp xúc với phương tiện truyền thông và cộng đồng hỗ trợ rất nhiệt tình.

Về Hashed:

Được sáng lập bởi những doanh nhân và kỹ sư từ năm 2017, Hashed là công ty nổi tiếng tại Châu Á với các danh mục đầu tư trên toàn thế giới. Chúng tôi đã xây dựng nên Hashed vì nhìn thấy cơ hội dành cho ngành blockchain không chỉ đối với hệ thống tài chính toàn cầu mà còn đối với cả toàn bộ internet. Đây là một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất trong lịch sử loài người - một cơ hội để thay đổi sự ảnh hưởng của mạng kỹ thuật số lên con người, và mở ra tương lai nơi mà công nghệ trao quyền cho các cá nhân chứ không phải ngược lại.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn