Đâu là những tính năng quan trọng được cập nhật sắp tới của D.G.Pals?

Thứ năm - 04/04/2024 22:03
Ngoài những cập nhật ingame, D.G.Pals cũng sẽ giới thiệu một số cải tiến quan trọng trong thời gian tới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Phát triển tính năng
  • Legends: Sentinels
  • Player versus Environment (PvE) Mode

Mới đây, D.G.Pals đã công bố những thông tin về bản cập nhật tiếp theo của mình. Theo đó, bản cập nhật này sẽ đánh dấu những thay đổi quan trọng trong quá trình phát triển của tựa game này cũng như cải thiện thêm về mặt trải nghiệm dành cho game thủ. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu thông tin về bản cập nhật này nhé!

Phát triển tính năng

Hiện tại, D.G.Pals đang tích cực phát triển một số tính năng mà bạn có thể mong đợi trong tương lai gần. Đây được xem là một trong những bước đột phá nhằm mang đến cho game thủ thêm nhiều trải nghiệm thú vị trong hệ sinh thái của D.G.Pals.

dau-la-nhung-tinh-nang-quan-trong-duoc-cap-nhat-sap-toi-cua-dgpals.jpg

Legends: Sentinels

D.G.Pals sẽ giới thiệu một Loại Trứng Phiên bản Đặc biệt hoàn toàn mới trong D.G.Verse. Những D.G.Pal và Equipments độc quyền này sẽ chỉ có thể đạt được thông qua D.G.P: Legends. Những thông tin chi tiết sẽ được đội ngũ phát triển công bố trong thời gian tới.

Player versus Environment (PvE) Mode

PvE Mode là một trong những chế độ chơi được lên kế hoạch phát triển trong tương lai để mang đến thêm nhiều sự lựa chọn cho game thủ trong game. Đội ngũ D.G.Pals cho biết đây chính là chế độ luôn muốn phát triển và sẽ là chế độ thử thách trí não của bạn để vượt qua các thử thách khác nhau. Đây có thể coi là thông tin rất đáng để chờ đợi đối với cộng đồng game thủ D.G.Pals.

Đây chỉ mới là vài điều thay đổi cơ bản của DGPals nói riêng và DGVerse nói chung trong năm 2023 thôi. Như mọi khi, cảm ơn bạn đã theo dõi những thông tin mà Mọt tổng hợp từ đội ngũ D.G.Pals. Hãy cùng Mọt theo dõi tiếp các bài viết sắp tới để cập nhật những thông tin nóng hổi xoay quanh dự án này nhé.

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn