Hướng dẫn cách chơi trong DGPals Merge Defense

Thứ năm - 04/04/2024 22:01
Hôm nay Mọt tui sẽ hướng dẫn anh em cách chơi cơ bản nhất để trải nghiệm tựa game mới này của D.G.Pals nhé
Mục lục

Phụ Lục

  • Về D.G.Pals Merge Defense
  • Cách chơi
  • 1. Sử dụng Mana
  • 2. Nâng cấp Towers
  • 3. Kết hợp Towers
  • 4. Kích hoạt khả năng đặc biệt của Mythian
  • Tổng kết

Như những gì đã thông báo trước đó, D.G.Pals Merge Defense - trò chơi phối hợp hành động phòng thủ hoàn toàn mới của DGPals đã được cho ra mắt và sẽ mang đến cho bạn một sự thú vị không hề nhỏ khi chơi tựa game này đó.

Vậy thì để trải nghiệm tựa game này thì hãy cùng Mọt tui xem qua những tổng hợp về cách chơi của tựa game này trong thời gian vừa qua nhé.

Về D.G.Pals Merge Defense

Game thủ trụ D.G.Pals sẽ là tựa game di động chính thức đầu tiên được phát hành bởi D.G.Pals. DGP: Merge Defence là một trò chơi phòng thủ trụ (tháp) ngẫu nhiên, được lấy cảm hứng từ những trò chơi như Clash Royale, Starcraft II và Warcraft III,… Trò chơi cung cấp cơ chế phòng thủ tháp với đa dạng chế độ chơi: từ kiểu chơi đơn, người chơi vs người chơi cho đến sự kết hợp của người chơi cùng các nhân vật trong D.G.Pals.

D.G.Pals (27).jpg

Như với bất kỳ trò chơi tower defense nào, mục tiêu của đội bạn trong Merge Defense là ngăn chặn quái vật tiếp cận Crystal Gateway. Nếu chúng đến nơi, Crystal Gateway sẽ mất máu và nếu mất cả 3 trái tim máu thì trò chơi kết thúc.

Như với bất kỳ trò chơi phòng thủ tháp nào, mục tiêu của đội bạn trong Merge Defense là ngăn chặn kẻ thù tiếp cận Crystal Gateway. Nếu không, Crystal Gateway sẽ mất máu. Mất cả 3 trái tim và thế là Game Over.

Cách chơi

Towers là cốt lõi của bất kỳ trò chơi phòng thủ tháp nào. Bạn được phép chọn 1 Mythian có khả năng đặc biệt và 5 DGPals khác làm tháp phòng thủ. Mỗi một trong những tòa tháp DGPals này đều có vai trò nổi bật trong việc phòng thủ của bạn cũng như điểm mạnh và điểm yếu của chính nó.

D.G.Pals (25).jpg

Mỗi Mythian cũng có một kỹ năng riêng. Bạn có thể hiểu được mô tả chi tiết về kỹ năng Mythian hiện tại của mình bằng cách nhấp vào biểu tượng của chúng ở màn hình chính.

D.G.Pals (29).jpg

1. Sử dụng Mana

Bạn sẽ cần năng lượng để 1 tháp DGPals hoạt động. Tất nhiên, trò chơi sẽ cung cấp năng lượng miễn phí cho anh em khi trận chiến bắt đầu, cho phép bạn và các thành viên trong nhóm của mình có “vốn" để lắp ráp nhiều tòa tháp mỗi lần.

D.G.Pals (28).jpg

Khi bạn nhấn vào nút năng lượng, một tháp DGPals ngẫu nhiên sẽ được chỉ định vào ô lưới và tự động tấn công bất kỳ kẻ địch nào đi trên làn đường.

Khi các tòa tháp đã được chỉ định của bạn bắt đầu tấn công những kẻ thù xuất hiện trên làn đường xung quanh ô lưới của bạn, bạn sẽ bắt đầu nhận được năng lượng từ những kẻ thù đã bị đánh bại. Tất cả năng lượng tích lũy được hiển thị ở góc dưới cùng bên phải của màn hình.

Mỗi khi bạn muốn xây thêm một tòa tháp, yêu cầu về năng lượng sẽ tăng lên một lượng nhất định.

2. Nâng cấp Towers

Tháp cũng có thể được nâng cấp khi bạn lên cấp trong trò chơi. Nhìn chung, những nâng cấp này là những nâng cấp trực tiếp cho các chỉ số cơ bản của chúng. Bạn có thể nâng cấp tháp DGPal của mình để tăng sức sát thương của chúng bằng cách nhấp vào biểu tượng ở cuối màn hình. Lưu ý rằng việc nâng cấp tháp DGPal cũng cần năng lượng. Yêu cầu năng lượng được hiển thị bên dưới mỗi biểu tượng.

D.G.Pals (24).jpg

3. Kết hợp Towers

Bạn có thể hợp nhất hai tòa tháp DGPals để tạo ra một tòa tháp mạnh hơn trong trận chiến. Cả hai tòa tháp phải cùng loại và có cùng số sao.

Ví dụ: Nếu có hai Myrias mỗi cái có một sao, thì chúng có thể được hợp nhất để tạo ra một tháp DGPals mạnh hơn.

D.G.Pals (26).jpg

4. Kích hoạt khả năng đặc biệt của Mythian

Thỉnh thoảng, bạn có thể sử dụng năng lượng của mình để kích hoạt khả năng đặc biệt của Mythian. Tương tự như vậy với tháp DGPals của bạn, mỗi khi bạn kích hoạt kỹ năng này, yêu cầu năng lượng sẽ tăng lên.

Giải phóng kỹ năng Mythian của bạn khi trùm xuất hiện hoặc khi khó kiểm soát những kẻ thù đang đến sẽ giúp bạn dễ dàng phòng thủ và loại bỏ chúng trước khi chúng đến được Crystal Gateway.

Tổng kết

Như mọi khi, cảm ơn anh em đã dành thời gian để theo dõi bài viết này. Hi vọng rằng những chia sẻ của Mọt sẽ giúp cho anh em có thể tận hưởng những điều thú vị và vô cùng hấp dẫn trong tựa game thủ tháp D.G.P: Merge Defense này nha

Anh em đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tham gia cộng đồng D.G.Pals Việt Nam tại: https://t.me/dgpalsvn

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn