Những thông tin chuyên sâu về Equipments DGPals

Thứ năm - 04/04/2024 22:00
Chào mừng bạn đến với DGVerse, một thế giới tràn ngập NFT DGPals và nhiều cuộc phiêu lưu khác nhau, bao gồm các trận chiến khốc liệt với DGP: Legends và sống trên một hòn đảo yên bình, nuôi dưỡng DGPals phát triển trong DGP: New World. Ở cả hai chế độ, ngoài việc xây dựng hệ sinh thái của riêng mình với những chủng loài kỳ diệu trên Panterra và chiến đấu để giành lấy những phần thưởng giá trị thì Trang Bị (Equipments) trong D.G.Pals cũng là điều được nhiều game thủ quan tâm.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu về Equipments DGPals
  • Cấp độ Equipments DGPals
  • Phân loại theo bảng màu
  • Phân loại theo số điểm
  • Đối với DGP: Legends
  • Đối với DGP : New World
  • Tính ngẫu nhiên khi mở rương Equipments
  • Tổng kết

Trong bài viết này, hãy cùng Mọt tìm hiểu chuyên sâu về Trang Bị - thứ mà giúp mọi người có thể trở nên mạnh hơn trong vũ trụ D.G.Verse.

Cùng Mọt tôi khám phá nào.

1.jpg

Giới thiệu về Equipments DGPals

Equipments sẽ tạo ra sự khác biệt rất lớn đối với trải nghiệm của người chơi, và những điều này thực sự giúp ích trong việc phát triển hệ thống quân DGP của bạn khi được trang bị với những món đồ phù hợp. Đa phần có thể sử dụng các thiết bị NFT này một cách linh hoạt. Và bạn cũng sẽ có thể sửa đổi các NFT này để phù hợp hơn với lối chơi của mình.

Trong DGP: New World, các trang trại được mở ra để bạn trồng nguyên liệu, thảo mộc và các tài nguyên khác. Bạn cũng có thể tạo ra các loại thuốc, và thực phẩm hữu ích để cạnh tranh ở các cấp độ cao hơn của DGP: Legends. Bạn cũng sẽ có thể mở một lò rèn để rèn thiết bị NFT hoặc chế tạo thiết bị đặc biệt của NFT.

Cấp độ Equipments DGPals

Equipments sẽ khác nhau theo nhiều cách. bởi những thứ có khả năng cấp cao hơn Các số liệu thống kê cũng sẽ cao hơn. Cấp độ trang bị có thể được tham khảo chủ yếu từ màu sắc, và có nhiều điểm chỉ ra mức độ từ bình thường cho đến mức cực kì tốt. Hiện tại, các cấp độ có thể được phân loại như sau

Phân loại theo bảng màu

  • Cấp huyền thoại: màu vàng
  • Cấp độ sử thi: màu tím
  • Mức độ hiếm: màu xanh

Phân loại theo số điểm

Ngoài màu sắc ra, còn có một thứ khác cho biết khả năng của trang bị, đó là các “chấm” phía trên, với số lượng chấm cho biết trang bị này có chỉ số cao như thế nào. Số điểm càng cao thì chỉ số sẽ càng cao. mà số cao nhất là 6 điểm.

2.jpg

Đối với DGP: Legends

Trong thế giới của DGP: Legends, trang bị dành cho các DGPal sẽ nâng khả năng chiến đấu của chúng lên một tầm cao hơn. Bằng cách tăng các chỉ số khác nhau, Equipments DGPals bao gồm 5 phần chính có thể được trang bị như sau.

  • Phần mũ bảo hiểm
  • Phần áo giáp
  • Phần giày
  • Phần vũ khí
  • Phần phụ kiện đi kèm
3.jpg

Đối với DGP : New World

Trong DGP : New World, chế độ trò chơi không liên quan đến khả năng chiến đấu mà thay vào đó tập trung vào việc nuôi dưỡng và phát triển DGPals. cùng với việc trang trí hòn đảo Làm cho nơi cư trú của những DGP đẹp hơn bao gồm cả việc tạo các vật phẩm để tăng cường các khả năng có thể được sử dụng trong chế độ Legends như Postion, nhiều Buff cho những pet của mình.

Tính ngẫu nhiên khi mở rương Equipments

Có thể nhận được NFT Equipments bằng cách sở hữu các Rương thiết bị bí ẩn kiếm được thông qua sự kiện Daily Reward Events hoặc dưới dạng quà tặng khi mua Genesis NFT. Sẽ chỉ được chọn ngẫu nhiên cho một số người chơi được chọn ra mà rương sẽ được mở và ngẫu nhiên hóa các mục tự động có tỷ lệ lấy mẫu như trong hình bên dưới.

4.jpg

Tổng kết

Như mọi khi, cảm ơn anh em đã dành thời gian để theo dõi bài viết này. Với bài viết này, Mọt tôi hi vọng rằng sẽ giúp cho anh em có thể bố trí cho mình những đội hình mạnh mẽ để trải nghiệm hết những điều thú vị và vô cùng hấp dẫn trong tựa game nuôi thú cực cuốn - D.G.Pals này nha.

Anh em đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tham gia cộng đồng D.G.Pals Việt Nam tại: https://t.me/dgpalsvn

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn