Tất tần tật về các “Trùm Cuối" trong D.G.Pals: Merge Defence

Thứ năm - 04/04/2024 22:01
Nghe vẻ nghe ve, nghe về Trùm cuối. Bà con ai muốn, thì ngồi xuống đọc qua nha!
Mục lục

Phụ Lục

  • Game Play
  • CHIẾN THẦN GÂY MÊ: BOSS PHOREUS
  • BẬC THẦY HOÁN ĐỔI: BOSS ILOK
  • CHÚA TỂ TRIỆU HỒI: BOSS HACRON

Dù bất kể anh em chơi game gì, thì những màn solo với Boss luôn mang lại cho các bạn những cảm giác rất khó tả đúng không nào. Với D.G.Pals: Merge Defense - trò chơi hành động phòng thủ tháp hoàn toàn mới của DGPals sẽ mang đến cho mọi người một sự thú vị không hề nhỏ khi đối đầu với các Trùm Cuối sau mỗi 10 vòng đấu đó.

Hôm nay để Mọt tui trổ tài review về các Boss mà anh em sẽ phải vượt qua trước khi muốn ngạo nghễ đứng trên top bảng xếp hạng nhá. Bắt đầu thôi nào!

Game Play

D.G.Pals: Merge Defence là một trò chơi phòng thủ trụ (tháp) ngẫu nhiên, được lấy cảm hứng từ những trò chơi như Clash Royale, Starcraft II và Warcraft III,… Trò chơi cung cấp cơ chế phòng thủ tháp với đa dạng chế độ chơi: từ kiểu chơi đơn, người chơi vs người chơi cho đến sự kết hợp của người chơi cùng các nhân vật trong D.G.Pals.

D.G.Pals (2).jpg

Như với bất kỳ trò chơi tower defense nào, mục tiêu của mọi người trong Merge Defense là ngăn chặn quái vật tiếp cận Crystal Gateway. Nếu chúng đến nơi, Crystal Gateway sẽ mất máu và nếu mất cả 3 trái tim máu thì trò chơi kết thúc.
Để giúp bạn thủ trụ thành công, mỗi người sẽ chọn 1 Mythian với khả năng đặc biệt và 5 anh hùng D.G.Pals để lên chiến lược cho nhóm của bạn. Mỗi D.G.Pals đi kèm với các chỉ số và khả năng khác nhau, từ hỗ trợ nhóm, tăng sát thương và hiệu ứng đặc biệt, v.v.,

CHIẾN THẦN GÂY MÊ: BOSS PHOREUS

D.G.Pals (4).jpg

Khả năng đặc biệt: Mê Hoặc

Được trang bị Đàn hạc, Phoreus có thể đưa một DGPal ngẫu nhiên từ đội của bạn vào giấc ngủ dễ dàng. Những DGPal đang ngủ này sẽ trở nên vô dụng vì chúng sẽ không thể tấn công trong phần còn lại của trò chơi. Giải pháp duy nhất là hợp nhất chúng với một DGPal khác (Không phải là lựa chọn tốt nhất vào cuối game khi đội hình của bạn đã đầy và không thể hợp nhất nữa)

Cách đánh bại: Nâng cấp đội hình của bạn càng nhiều càng tốt để nhanh chóng đánh bại Phoreus và giảm thiệt hại đến mức tối đa

BẬC THẦY HOÁN ĐỔI: BOSS ILOK

D.G.Pals (3).jpg

Khả năng đặc biệt: Hoán đổi DGPal

Ilok có khả năng hoán đổi DGPal trên bảng của bạn sang một nhóm DGPal khác. Tuy nhiên, Mọt tui đánh giá đây là một ưu điểm hơn là nhược điểm, đặc biệt là vào giữa trò chơi (Wave 20) khi đội của bạn đã bị khóa và không thể hợp nhất được nữa.

Cách đánh bại: Kéo dài càng nhiều càng tốt. Sử dụng kỹ năng của Ilok để biến thành lợi thế của bạn. Bất cứ khi nào DGPals của bạn được chuyển đổi, hãy hợp nhất chúng ngay lập tức.

CHÚA TỂ TRIỆU HỒI: BOSS HACRON

D.G.Pals.jpg

Khả năng đặc biệt: Triệu hồi thuộc hạ

Hacron triệu hồi thuộc hạ nhỏ cứ sau 8 giây. Hacron cấp thấp rất tốt cho việc nuôi thuộc hạ của mình. Nhưng Hacron cấp cao là một cơn ác mộng. Bị đoàn quân này đàn áp ở Wave 30 thì nước mắt em rơi - trò chơi kết thúc.

Cách đánh bại: Tuyển những DGPals bằng các đòn tấn công/kỹ năng AOE.

Tổng kết

Tóm lại là, cảm ơn anh em đã dành thời gian để theo dõi bài viết này. Hi vọng rằng những chia sẻ của Mọt sẽ giúp cho anh em có thể bố trí cho mình những đội hình mạnh mẽ để trải nghiệm hết những điều thú vị và vô cùng hấp dẫn trong tựa game thủ tháp D.G.P: Merge Defense này nha.
Anh em đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!
Tham gia cộng đồng D.G.Pals Việt Nam tại: https://t.me/dgpalsvn
Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn