Bộ sưu tập đặc biệt giữa DGP và Mighty Jaxx

Thứ năm - 04/04/2024 22:00
Cùng Mọt tìm hiểu bộ sưu tập vô cùng đặc biệt giữa D.G.Pals và Mighty Jaxx sắp tới có những điểm gì nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Phiên bản đặc biệt DGPals x Mighty Jaxx là gì?
  • NFT KRAMPUS
  • NFT POCONG
  • NFT HUNGRY GHOST
  • NFT BLACK-EYED GIRL
  • NFT BUNNY MAN
  • Một số hình ảnh NFT Mighty Jaxx khi chiến đấu trong đấu trường.
  • Tổng kết

Khi bối cảnh kỹ thuật số phát triển, ngành công nghiệp web3 mang đến những cơ hội mới cho các doanh nghiệp và dự án để kết nối tập thể và mang lại giá trị đích thực cho cộng đồng.

Và sự hợp tác với Mighty Jaxx cũng vậy - khi cùng tham gia vào thế giới D.G.Verse của D.G.P và hỗ trợ sự phát triển nhanh chóng của Web3, cùng nhau xây dựng một hệ sinh thái chơi game bền vững. Cùng chung niềm tin vào việc định hình tương lai của ngành GameFi, điều này sẽ thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của trò chơi blockchain và mở ra nhiều tiềm năng hơn cho GameFi.

Phiên bản đặc biệt DGPals x Mighty Jaxx là gì?

Một NFT đặc biệt được tạo ra với sự hợp tác giữa DGPals và Mighty Jaxx, các nhân vật Phiên bản đặc biệt NFT được thiết kế bởi nhóm Mighty Jaxx và được chơi trên hệ thống Legends của DGP.

NFT KRAMPUS

Krampus thường xuất hiện trong tưởng tượng là một con quỷ với vẻ ngoài vô cùng đáng sợ,nửa dê nửa người, có hình dáng rất cao lớn, đi bằng 2 chân thẳng đứng, có móng chân chẻ như dê, đôi sừng dài, và cái lưỡi luôn lè ra ngoài và đỏ lòm.

unnamed.jpg

NFT POCONG

Truyền thuyết cho rằng, nếu một người chết đi mà linh hồn không đi đầu thai được sẽ trở thành bóng ma vất vưởng nơi đầu ghềnh cuối bãi và quấy phá người sống. Truyền thuyết này cũng rất phổ biến ở nước láng giềng Malaysia.

unnamed-(1).jpg

NFT HUNGRY GHOST

Ma đói hoặc cô hồn hoặc còn biết đến với tên gọi ngạ quỷ hay dã quỷ hay quỷ đói cách gọi của dân gian chỉ về Hungry Ghost - những linh hồn phiêu dạt không nơi nương tựa, không người thờ cúng hoặc chết vì đói khát bệnh tật

unnamed-(2).jpg

NFT BLACK-EYED GIRL

Thoạt nhìn nữa trên khuôn mặt toát lên vẻ đẹp ma mị, quý cô mắt đen mang trong mình đôi mắt đen sâu thăm thẳm mà bất cứ ai nhìn vào đều phải run sợ.

unnamed-(3).jpg

NFT BUNNY MAN

Theo truyền thuyết và những mô tả phổ biến nhất, Bunny Man là sinh vật có hình dáng giống thỏ, trái với vẻ ngoài đáng yêu, Bunny Man lại có sở thích là máu. Theo nhiều người. chúng rất manh động và hiếu chiến, sẵn sàng lao vào cuộc đi săn bất cứ lúc nào

unnamed-(4).jpg

Một số hình ảnh NFT Mighty Jaxx khi chiến đấu trong đấu trường.

unnamed-(5).jpg
unnamed-(6).jpg
unnamed-(7).jpg
unnamed-(8).jpg

Tổng kết

Trên đây là những tổng hợp về các NFT trong đợt hợp tác giữa DGP và Mighty Jaxx được Mọt lượm lặt sau khi lê la tìm kiếm các thông tin về D.G.Pals. Hãy cùng Mọt theo dõi tiếp các bài viết sắp tới để cập nhật những thông tin nóng hổi xoay quanh dự án này nhé.

Anh em đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tham gia cộng đồng D.G.Pals Việt Nam tại: https://t.me/dgpalsvn

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn