FAQ: Hệ thống nhiệm vụ của D.G.Pals hoạt động như thế nào?

Thứ năm - 04/04/2024 22:01
Thấy nhiều anh em vẫn còn thắc mắc về hệ thống nhiệm vụ của DGP nên nay Mọt tui sẽ giải đáp qua một số Câu hỏi thường gặp (FAQ) của tựa game này nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Hệ thống Quest hoạt động như thế nào?
  • Có bao nhiêu danh mục nhiệm vụ mà mọi người có thể mở khóa trong Hệ thống Quest?
  • Anh em có nhận được quyền truy cập vào Nhiệm vụ hàng ngày và Nhiệm vụ hàng tuần ngay sau khi mua D.G.Pals NFT không?
  • Phần thưởng khi hoàn thành Nhiệm vụ là gì?
  • Tổng kết

Thế giới trong D.G.Pals Legend hẳn không còn quá xa lạ đối với những tín đồ của tựa game này, khi người chơi vừa có thể huấn luyện D.G.Pets tham gia những trận chiến hấp dẫn vừa có thể thu về lợi nhuận. Nhưng để hoàn thành được tất tần tật các nhiệm vụ trong game thì phải để Mọt tui giải đáp thêm cho anh em được rõ nhé. Cùng Mọt tìm hiểu thôi nào!

Hệ thống Quest hoạt động như thế nào?

Hệ thống quest được chia làm 2 loại: Daily quest và Weekly quest. Daily quest: Đây là hệ thống nhiệm vụ mỗi ngày, mỗi NFT bạn sẽ được làm 1 quest (số lượng quest dựa trên số lượng NFT bạn sở hữu). Hệ thống nhiệm vụ daily sẽ được tự động reset sau 0h mỗi ngày (GMT+8)

Weekly quest: Mỗi tuần sẽ có 1 nhiệm vụ bất kỳ và sẽ được reset sau 0h ngày thứ 2 hàng tuần (GMT+8).

Có bao nhiêu danh mục nhiệm vụ mà mọi người có thể mở khóa trong Hệ thống Quest?

Đối với Daily Quest, mỗi Daily Quest sẽ được gắn với từng NFT riêng biệt, và tùy thuộc vào số lượng NFT mà bạn có, bạn sẽ có số lượng Daily Quest tương ứng. Bạn có thể thu thập $OPL sau khi hoàn thành thành công Nhiệm vụ hàng ngày.

Có 2 loại Nhiệm vụ hàng tuần khác nhau cho mỗi tài khoản D.G.Pal.

Đối với Nhiệm vụ hàng tuần tiêu chuẩn, có tối đa 4 bậc khác nhau để mở khóa. Người thám hiểm sẽ cần phải có ít nhất 5 D.G.Pal NFT (thuộc bất kỳ loại và độ hiếm nào) để mở khóa cấp đầu tiên và một cấp mới sẽ được mở khóa khi có 5/10/15/20 D.G.Pal NFT tương ứng. Tại bất kỳ thời điểm nào, người chơi chỉ có thể hoàn thành nhiệm vụ và kiếm phần thưởng từ bậc cao nhất, tương ứng với số lượng NFT mà họ sở hữu.

Người chơi có thể mở khóa Nhiệm vụ hàng tuần cực hiếm nếu họ sở hữu ít nhất một NFT cực hiếm (1 mỗi tài khoản mỗi tuần)!

Lưu ý: nhiệm vụ hàng tuần sẽ được đặt lại vào mỗi tuần và một nhóm nhiệm vụ mới sẽ thay thế những nhiệm vụ của tuần trước đó.

D.G.Pals (21).jpg

Anh em có nhận được quyền truy cập vào Nhiệm vụ hàng ngày và Nhiệm vụ hàng tuần ngay sau khi mua D.G.Pals NFT không?

Đối với Nhiệm vụ hàng ngày, vì việc hoàn thành nhiệm vụ được gắn với mỗi D.G.Pals NFT, nếu ai đó mua NFT vào giữa ngày và chủ sở hữu trước đó chưa hoàn thành nhiệm vụ cho NFT đó, thì chủ sở hữu/người chơi mới có thể hoàn thành nhiệm vụ và kiếm phần thưởng từ nhiệm vụ hàng ngày.

Nếu Nhiệm vụ hàng ngày đã được hoàn thành trước khi giao dịch diễn ra, thì sẽ có thời gian hồi lại trong một ngày theo lịch (đặt lại vào lúc 12:00 sáng UTC+8 hàng ngày) trước khi bạn có thể xem Nhiệm vụ hàng ngày mới cho NFT mới mua của mình.

Đối với Nhiệm vụ hàng tuần, sẽ có thời gian hồi lại trong một tuần theo lịch (đặt lại lúc 12 giờ sáng UTC+8, Thứ Hai) trước khi bạn có thể tính số NFT mới của mình vào yêu cầu đối với Nhiệm vụ hàng tuần.

D.G.Pals (22).jpg

Phần thưởng khi hoàn thành Nhiệm vụ là gì?

Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ thì điều mọi người sẽ nhận được là phần thưởng như sau:

Hàng ngày: 5 OPL (7 OPL cho Genesis NFT)

Tiêu chuẩn Hàng tuần Bậc 1: 50 OPL

Tiêu chuẩn hàng tuần Bậc 2: 115 OPL

Tiêu chuẩn Hàng tuần Bậc 3: 195 OPL

Tiêu chuẩn Hàng tuần Bậc 4: 290 OPL

UR hàng tuần: 580 OPL

Tổng kết

Như mọi khi, cảm ơn anh em đã dành thời gian để theo dõi bài viết này. Hi vọng rằng những chia sẽ của Mọt sẽ giúp cho anh em có thể hoàn thành thêm nhiều nhiệm vụ và farm thêm nhiều OPL trong D.G.Pals nhé.

Anh em đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tham gia cộng đồng D.G.Pals Việt Nam tại: https://t.me/dgpalsvn

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn