Tâm thư của DGPals sau sự kiện Polygon Whitelist mint vừa qua

Thứ năm - 04/04/2024 22:01
Cùng Mọt xem qua lời nhắn nhủ của team DGP sau sự cố mint của sự kiện Polygon Whitelist mint vừa qua nhé!

Theo nguồn tin từ D.G.Pals, Whitelist NFT trong khi phát hành xuất hiện lỗi trong lúc mint, điều này dẫn đến việc một số người chơi gặp một số trục trặc và không thể mint được theo như dự kiến.

Cụ thể, nhiều người dùng đã gặp phải lỗi trong quá trình mint nhưng ví của họ vẫn đã được đưa vào Whitelist, mặc dù người chơi đã dành thời gian trong Merge Defence hoặc thông qua Whitelist giveaway. Trang web của D.G.Pals đã không lấy đúng địa chỉ ví từ Whitelist, dẫn đến hầu hết các ví không thể mint được. Hơn thế nữa, do sự cố cực kì hi hữu nên tất cả các ví trong Whitelist đã được airdrop 500 $DGG.

Sự cố đã được phía dự án thông báo tới cộng đồng trên kênh Discord. Các nhà phát triển của D.G.Pals cũng cho biết đang nỗ lực khắc phục lỗi gặp phải trong quá trình mint NFT vào ngày 10 tháng 6 vừa qua, đồng thời gửi lời xin lỗi đến người dùng. Hiện đội ngũ dự án đang cố gắng khắc phục lại hệ thống.

DGPals (2).jpg

Lời xin lỗi của Co-Founder Kit Lau muốn gửi đến cộng đồng D.G.Pals

Polygon Whitelist Mint là sự kiện cho phép người được chọn trong Whitelist sẽ được mint gói NFT cực hot này và sẽ có tổng cộng 1.000 mảnh có thể đúc được tại http://dgpals.io/mint. Bạn có thể đúc bao nhiêu gói dành cho người mới bắt đầu NFT mà không có giới hạn cho mỗi ví và mỗi giao dịch cho phép tối đa 10 gói.

Tổng kết

Tóm lại là, với những sự cố đã xảy ra thì đội ngũ D.G.Pals thực sự biết ơn sự hỗ trợ của cộng đồng, các nhóm, guilds, các đại sứ và những phản hồi mang tính xây dựng để team cải thiện. Hi vọng rằng những chia sẻ của Mọt sẽ giúp cho anh em có thể phần nào hiểu rõ hơn về sự cố hi hữu vừa qua.

Anh em đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Bạn có thể truy cập chơi ngay Merge Defence tại: https://bit.ly/3OHHjRF

Tham gia cộng đồng D.G.Pals Việt Nam tại: https://t.me/dgpalsvn

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn